K-Chanel

Xiumin (EXO) bị thương trong lúc ghi hình cho ‘Idol Star Athletics Championship 2016’

Xiumin của EXO đã bị thương trong lúc ghi hình cho chương trình ‘2016 Idol Star Athletics Championship’ của đài MBC.

xiumin-chanthuong

Thành viên của EXO đã bị thương khi đang thi đấu giải bóng đá trong nhà tại ‘Idol Star Athletics Championship’. Anh lập tức được đưa đến bệnh viện sau khi chuyên viên y tế sơ cứu cho anh.

Ngày 19/1/2016, SM Entertainment đã thông báo rằng:”Xiumin hiện đang phải băng bó do vết bầm ở trên đầu gối phải.Dù đầu gối phải của cậu bị thâm tím, nhưng cũng may là không tổn hại đến xương. Hiện cậu đang được băng bó để bảo vệ vết thương, và chúng tôi sẽ quyết định lịch trình của cậu sau khi cậu ấy hồi phục.”

Fan hâm mộ đang lo lắng trước tình trạng của Xiumin khi lịch trình của EXO rất bận rộn.Nhóm hiện đang lên kế hoạch để tham dự lễ trao giải Golden Disc Award 2016 vào ngày 20 và 21.Sau đó, tổ chức buổi biểu diễn tại Manila liên tiếp vào ngày 23 và 24.

“Idol Star Athletics Championship 2016” là tập phim thứ mười hai kể từ tập đầu tiên được phát sóng trong năm 2010.Chương trình phát sóng đầu năm với sự xuất hiện đặc biệt của EXO, BEAST, VIXX, BTS, APink, TWICE, B.A.P, Lovelyz, GFRIEND, BESTie, Red Velvet, Oh My Girl, April và nhiều thần tượng khác.

Đây là chương trình nhận được sự quan tâm đông đảo bởi người hâm mộ, tuy nhiên cũng đi kèm nhiều chỉ trích bởi những chấn thương gây ra với thần tượng.

 

 

Diệp Lưu / Tri thức trẻ

Leave a Reply