K-Chanel

Winner đang thu âm ca khúc mới, chuẩn bị comeback đầu năm 2020

Ngày 30/1, YG Entertainment đã đăng thông báo về các hoạt động của Winner lên trang SNS chính thức của công ty. Công ty chủ quản chia sẻ về kế hoạch năm 2020 của Winner: "Chúng tôi muốn thông báo đến người hâm mộ rằng việc chuẩn bị cho album mới và các dự án solo đang được tiến hành thuận lợi. Năm 2019, nhóm đã phát hành 2 album và sau đó đang tiến hành tour diễn tại châu Á. Dù lịch trình bận rộn nhưng vì muốn nhanh chóng mang đến ca khúc mới cho công chúng, các thành viên vẫn đang nỗ lực hết mình, làm việc thâu đêm trong nhiều ngày liền để thu âm sản phẩm âm nhạc mới".

YG cho biết sẽ tiếp tục hỗ trợ trên diện rộng đối với Winner trong thời gian tới : "Trong năm 2020, chúng tôi cũng sẽ liên tục tiến hành nhiều hoạt động hỗ trợ toàn diện đối với các dự án mới của Winner cũng như những kế hoạch ra mắt album solo của các thành viên. Công ty sẽ lắng nghe, tôn trọng và đặt nguyện vọng của cả nghệ sĩ lẫn fan hâm mộ lên hàng đầu, đồng thời cũng đang nỗ lực hết sức mình để đền đáp tình yêu của fan hâm mộ dành cho nhóm bằng những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời nhất".

Sau khi phát hành album Cross vào tháng 10/2019, Winner đang tích cực gặp gỡ người hâm mộ thông qua các tour diễn và hoạt động solo.


Leave a Reply