WordPress database error: [Disk full (/tmp/#sql-temptable-1-3404eaf-1adbc8.MAI); waiting for someone to free some space... (errno: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wpoptions`

Wanna One sẽ tiết lộ unit mới tại MGA 2018 - SAOKPOP
K-Chanel

Wanna One sẽ tiết lộ unit mới tại MGA 2018

Ngày 26/10, phía ban tổ chức MGA 2018 (MBC Plus X Genie Music Awards) cho biết : "Trong lễ trao giải MGA 2018 được tổ chức ngày 6/11, Wanna One sẽ tiết lộ sân khấu của một nhóm unit mới".

Đặc biệt, Wanna One đang chuẩn bị màn trình diễn đặc biệt với thông điệp đặc biệt dành cho fan thông qua sân khấu lần này. Dự kiến các chàng trai sẽ mang đến một sân khấu phong phú với kết cấu đa dạng khiến khán giả không thể rời mắt dù chỉ một phút.

Với lễ trao giải diễn ra ngày 6 tháng 11, Wanna One hiện là ứng cử viên cho 3 giải Daesang, và 5 giải khác. Hiện tại, TWICE và BTS đã xác nhận sẽ tham gia cùng với Charlie Puth và GENERATIONS từ EXILE TRIBE.

Mối quan tâm của công chúng dành cho MGA 2018 được thể hiện qua việc vé tham dự sự kiện âm nhạc này ngay khi bắt đầu mở bán độc quyền trên trang Auction Ticket đã cháy hàng toàn bộ. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể tham gia bình chọn trên trang Genie Music cho đến hết ngày 31/10.

Leave a Reply