K-Chanel

WANNA ONE, Red Velvet góp mặt trong “DMC Festival 2018”

Ngày 13/8, một nguồn tin trong ngành tiết lộ "DMCF 2018" sẽ tổ chức chương trình khai mạc đặc biệt mang tên "Super Concert". Lễ hội sẽ diễn ra trong năm ngày, bắt đầu từ ngày 5/9. Các nghệ sĩ đại diện cho làn sóng Hallyu sẽ mang đến những tiết mục tuyệt vời đến cho khán giả. Dàn lineup đầu tiên bao gồm những cái tên như WANNA ONE, Red Velvet, Whee Sung, Dynamic Duo, Song So Hee, ban nhạc Kim Kyung Ho và Kai.

Ban tổ chức MBC "DMCF 2018" cho biết: ""DMCF 2018" dự kiến sẽ là một lễ hội văn hóa Hallyu lớn nhất từ trước đến nay. Chương trình sẽ mang lại những buổi trình diễn đẳng cấp không có ở bất cứ nơi nào khác. Tất cả những buổi công diễn đều miễn phí vé vào cửa cho các khán giả, do vậy, chúng tôi mong sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của mọi người".

"DMCF 2018" là năm thứ 3 MBC tổ chức. Chương trình sẽ thử nghiệm kiểu phát sóng theo thể thức lễ hội văn hóa cùng với sự tham gia của các khán giả. Đồng thời, chương trình sẽ mở một hội nghị về chủ đề văn hóa, công nghệ thông tin và truyền thông. Bắt đầu từ buổi biểu diễn khai mạc "Super Concert", trong khoảng thời gian năm ngày cho đến ngày 9/9, MBC sẽ tổ chức chương trình tại các khu vực như tòa nhà Sangam, quảng trường văn hóa Sangam, Sangam Digital Media City và quảng trường Nuriggum.

Leave a Reply