K-Chanel

V (BTS) và Dahyun (TWICE) làm MC cho “Korean Music Wave 2017”

Fan hâm mộ KPOP sẽ tiếp tục tận hưởng bữa tiệc âm nhạc “Korean Music Wave” của đài MBC trong năm nay

“Korean Music Wave 2017” sẽ diễn ra vào 7 giờ tối (giờ Hàn Quốc) ngày 23 tháng 09 năm 2017. Sự kiện này là một phần của “DMC Festival”, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009 tại Incheol, với 7 buổi hòa nhạc bao gồm : “K-Pop Super Concert”, “Super Match Seoul”, “Radio DJ Concert” , buổi phát sóng trực tiếp đặc biệt của “King Of Masked Singer”, “Asia Music Network Big Concert”, “Have Fun at Sang Am”, “Korean Music Wave”, và “Hall of Fame Shin Joong Hyun”.

dmc-2016-korean-music-wave

Trong những năm qua, “Korean Music Wave” đã được tổ chức ở Thái Lan, Nhật Bản, Pháp, Úc và Hoa Kỳ. Năm nay, đây sẽ là một đêm diễn đặc biệt nhằm thể hiện tinh thần ủng hộ cho Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018.

Chương trình quy tụ hàng loạt các tên tuổi đình đám như: BTS, TWICE, Red Velvet, B1A4, BTOB, Teen Top, B.A.P, MAMAMOO, GFRIEND, BLACKPINK, iKON, EXID, NU’EST W, Lovelyz, ASTRO và PRISTIN. Không dừng lại đó, chương trình năm nay còn có sự xuất hiện của cặp đôi MC đặc biệt là V của BTS Dahyun của TWICE cùng MC Kim Sung Joo. 

v-dahyun

Vé của tất cả các hoạt động nằm trong khuôn khổ “DMC Festival 2017” sẽ được phát hành dựa trên một hệ thống xổ số, bắt đầu từ ngày 25 tháng 8.

 

 

Diệp Lưu / Tổng hợp

Leave a Reply