K-Chanel

TOP 4 idol chia sẻ kế hoạch nhập ngũ trong năm 2016

Bất kỳ người đàn ông nào mang quốc tịch Hàn Quốc đều phải gia nhập quân đội và có 21 tháng phục vụ nghĩa vụ quân sự bắt buộc, do đó không phải lúc nào dễ dàng khi những người nổi tiếng rời khỏi sự chú ý của công chúng một thời gian lâu dài như vậy.

Nghĩa vụ quân sự của nghệ sĩ nam luôn là một chủ đề nhạy cảm tại Hàn Quốc. Với những thay đổi nhanh chóng trong xu hướng và sự xuất hiện của các ngôi sao mới hàng năm trong ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc, không có điều gì có thể đảm bảo cho rằng cơ hội nghề nghiệp, lượng khán giả hâm mộ và mức độ nổi tiếng sẽ không bị giảm xuống sau khi họ xuất ngũ.

Nhập ngũ là nghĩa vụ bắt buộc đối với đàn ông Hàn Quốc vì giữa 2 miền Nam và Bắc Triều Tiên chưa bao giờ ký một hiệp ước hòa bình. Nhiều người Hàn Quốc thường nhập ngũ ở tuổi hai mươi, trong khi các nghệ sĩ nổi tiếng có xu hướng tham gia quân đội trước khi họ sang 30 tuổi.

Khi nghĩa vụ quân sự là điều không thể tránh khỏi với các nam nghệ sĩ, chúng tôi đã cố gắng để tìm ra một nhóm nam nghệ sĩ nổi tiếng có thể sẽ nhập ngũ trong năm 2016. Những người trong danh sách này đều sinh vào các năm 1986, 1987 và 1988.

BIGBANG: TOP (1987)

BIGBANG-TOP-SELFIE (1)

Yang Hyunsuk – CEO của YG Entertainment gần đây đã lên tiếng về kế hoạch nhập ngũ sắp tới của Big Bang. “Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Big Bang là ảnh hưởng từ các hoạt động solo của họ. Do đó không cần thiết khi các thành viên phải nhập ngũ cùng một lúc “.

JYJ: Kim Junsu (1987)

JYJ-JUNSU-ENLIST

“Nhập ngũ là điều chắc chắn bạn phải làm nếu bạn là một công dân nam của Hàn Quốc” Junsu sẽ là thành viên cuối cùng trong bộ ba JYJ nhập ngũ. Các thành viên Kim Jaejoong và Park Yoochun đã lần lượt tham gia nghĩa vụ quân sự hồi tháng Ba và tháng Tám năm ngoái (2015). Tiếp bước theo họ, Junsu cũng có kế hoạch nhập ngũ trong năm nay nhưng có lẽ không phải ngay lập tức.

Super Junior: Ryeowook(1987) & KyuHyun (1988)

KYUHYUN-RYEOWOOK

Nhiều thành viên của Super Junior đang có kế hoạch chính thức nhập ngũ. Trong nửa cuối 2015, ba thành viên SiWon, EunHyun và DongHae đều theo sau Sungmin đã nhập ngũ trước đó. Cậu em út của Super Junior cũng được dự kiến ​​sẽ tham gia quân đội sau khi kết thúc sự nghiệp solo của anh trong năm nay. Ryeowook và Kyuhyun là nhưng thành viên cuối cùng chưa hoàn thành nghĩa vụ quân sự và dự kiến ​​sẽ nhập ngũ vào năm tới.

 

 

Diệp Lưu / Kpopmap

Leave a Reply