K-Chanel

Thêm thông tin về những màn collab đặc biệt của MAMA 2017

Sau khi mở màn tại Việt Nam vào ngày 25 tháng 11 vừa qua. MAMA 2017 sẽ tiếp tục diễn ra tại Nhật Bản vào ngày 29 tháng 11 và Hong Kong ngày 1 tháng 12 tới.

Mở màn cho đêm trao giải tại Nhật Bản, fromis_9 trong show “Idol School” sẽ lần đầu biểu diễn với tư cách nhóm nhạc trước khi debut. Cũng trong đêm này, một màn biểu diễn đặc biệt nữa đã được công bố là màn trình diễn kết hợp của các thành viên I.O.IAKB48. Bên cạnh đó, thêm hai sân khấu nữa khiến fan mong chờ là màn kết hợp giữa BoA cùng TWICE SEVENTEEN và phần trình diễn đặc biệt của SEVENTEEN NU'EST W.

Trong khi đó, Wanna One - nhóm nhạc duy nhất tham dự cả 3 buổi lễ, cũng sẽ có một màn trình diễn đặc biệt tại đêm diễn ở Hong Kong. Nhóm sẽ tiết lộ câu chuyện đầy đủ từ “1-1=0 (NOTHING WITHOUT YOU)” cho đến “1×1=1 (TO BE ONE)”, bao gồm cả câu chuyện hoàn chỉnh của MV “Beautiful”.

Cũng trong lễ trao giải tại Hong Kong, hai nhóm nhạc của SM Entertainment là Red VelvetNCT 127 sẽ có màn kết hợp đặc biệt. Trước đó, cũng đã có thông báo Taemin Sunmi, Chanyeol Soyou Dynamic Duo cũng sẽ tạo nên một sân khấu đặc biệt tại Hong Kong.

32 Comments

Leave a Reply