K-Chanel

Taeyeon vượt qua IU và Baek Ah Yeon trở thành nữ ca sĩ solo thành công nhất năm 2015

Baek-Ah-Yeon-IU-Taeyeon-800x450

Ngày 6 tháng 11 vừa qua Instiz đã tổng kết một bảng xếp hạng Top ca sĩ nữ solo thành công nhất trong năm nay.

Baek Ah Yeon đến từ JYP Entertainment đứng đầu danh sách với “Shouldn’t Have”, bài hát tự sáng tác được Ah Yeon phát hành vào tháng 5 và bất ngờ leo lên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Hàn Quốc. Ban đầu cô không có kế hoạch quảng bá cho bài hát nhưng việc bất ngờ leo lên các thứ hạng cao nên bài hát đã được trình diễn trên một số chương trình âm nhạc.Theo như bảng xếp hạng “Shouldn’t Have” thu về tổng cộng 1,277,626 lượt download trong năm 2015.

Vị trí thứ 2 thuộc về IU, cô có tổng cộng 2 bài hát nằm trong Bảng xếp hạng. Bài “Heart” trong bộ phim “Producer” xếp thứ 2 với 1,248,707 lượt download, bài thứ 2 là “Twenty-Three” – Bài hát chủ dề nằm trong mini-album “Chat-shire” xếp thứ 6 trong danh sách với 492,953 lượt download.

Đáng khen ngợi là trưởng nhóm Girl’s Generation Taeyeon với ca khúc “I” được phát hành vào tháng 10 vừa qua, bài hát đánh dấu sự ra mắt chính thức của cô với tư cách ca sĩ solo, bài hát nhận được tổng cộng 673,942 lượt download.

Park Bo Ram và Ga In lần lượt nắm giữ các vị trí tiếp theo của bảng xếp hạng. Cựu thí sinh của Kpop Star Bo Ram nhận được 624,465 lượt download với ca khúc “CELEPRETTY” trong khi thành viên Brown Eyed Girls thu về 512,776 lượt download với “Apple”.

Ngoài ra bảng xếp hạng còn xuất hiện các tên tuổi đình đám khác như BoA, Ailee, HyunA (4Minutes), Minah (Girls Day).

 

Theo Instiz

 

Leave a Reply