K-Chanel

Taeyang (BIGBANG) được bổ nhiệm làm đại sứ tại Olympic PyeongChang 2018

Vào ngày 19/6 vừa qua, các nhà tổ chức Thế vận hội mùa đông PyeongChang và Thế vận hội mùa đông năm 2018 đã tổ chức một cuộc họp ủy ban, tại đây họ đã đưa ra quyết định : “Chúng tôi đã chỉ định Taeyang của nhóm nhạc nổi tiếng BIGBANG là một đại sứ quan hệ công chúng.”

Taeyang

Ngoài Taeyang thì tổng cộng có tới 30 đại sứ đã được chọn tham gia Thế vận hội Pyeongchang 2018 sắp tới. Trong đó có 8 đại sứ đến từ lĩnh vực nghệ thuật bao gồm nữ ca sĩ Jo Soo Mi, nam diễn viên Kim Woo Bin, nam diễn viên Lee Min Ho, nhiếp ảnh gia Jo Jae Hyun và nhiều nhân vật khác nữa. Tất cả đều là những thần tượng đình đám, có ảnh hưởng rộng và có rất nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới.

Vào ngày 21 tháng 6, Taeyang cũng đã tham dự buổi lễ bổ nhiệm đại sứ diễn ra tại Seoul. Và tại đây, anh cũng vừa tiết lộ rằng mình sẽ tham gia sáng tác và sản xuất một bài hát quảng bá cho Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018.

Taeyang

Taeyang chia sẻ: “Bởi vì tôi là một ca sĩ, thế nên tôi sẽ cố gắng quảng bá cho Thế vận hội Pyeongchang thông qua âm nhạc. Tôi sẽ viết một ca khúc về Thế vận hội lần này và sẽ hoàn thành nó trước tháng 11. Tôi hy vọng rằng tất cả mọi người đều có thể thưởng thức nó“.

 

 

 

 

Thanh Hương / Tổng hợp

Leave a Reply