K-Chanel

SM tổ chức sự kiện âm nhạc “SMile Music Festival 2016”

Thông tin về đại nhạc hội “SMile Music Festival 2016” do một trong những ông lớn của làng giải trí Hàn Quốc SM Entertainment tổ chức đã được thông báo đến giới truyền thông vào ngày 20/6 vừa qua.

SMile-Music-Festival-2016-sm

Tiếp tục thành công của năm ngoái, đây là lần thứ hai sự kiện “SMile Music Festival ” được diễn ra, mang thông điệp ý nghĩa về sự kết nối giữa âm nhạc và con người. Công ty SM muốn thông qua sự kiện âm nhạc này thể hiện sự ủng hộ đối với trẻ em và thanh thiếu niên, dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, sẽ tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ và hoài bão cho tương lai.

Đối tượng được chọn tham gia sẽ là những câu lạc bộ âm nhạc có thời gian hoạt động trên 6 tháng tại các cơ sở phúc lợi xã hội trẻ em và thanh thiếu niên thuộc khu vực thủ đô Seoul. Thời gian đăng kí trình diễn tại sự kiện bắt đầu từ ngày 20/6 đến 17/7.

Đội giành được vị trí cao nhất tại vòng tuyển chọn sẽ được hướng dẫn và tập luyện bài bản trong vòng ba tháng dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia cùng với nhóm nhạc Trax và nữ ca sĩ Dana của SM Entertainment. Bên cạnh đó, SM cũng sẽ hỗ trợ phí hoạt động trong thời gian tham gia chương trình luyện tập của công ty. Dự kiến đội chiến thắng còn có cơ hội được biểu diễn với nghệ sĩ nhà SM tại nhà hát SM Town thuộc Trung tâm thương mại COEX ở phường Samsung, quận Gangnam, thủ đô Seoul trong tháng 11 tới đây.

Bên cạnh chương trình âm nhạc “SMile Music Festival”, công ty giải trí SM còn cho triển khai nhiều hoạt động vì xã hội khác như hỗ trợ dự án giáo dục âm nhạc cho trẻ em khu vực châu Á, các hoạt động tình nguyện định kỳ, quyên góp giúp đỡ nhằm phát triển tài năng nghệ thuật.

 

 

 

Thanh Hương / Theo KBS

Leave a Reply