WordPress database error: [Disk full (/tmp/#sql-temptable-1-2fe1593-ce1fa2.MAI); waiting for someone to free some space... (errno: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wpoptions`

Seventeen giành vị trí số 1 trong cuộc bình chọn "Idol mà bạn hy vọng sẽ được biết đến nhiều hơn trong năm 2020" - SAOKPOP
K-Chanel

Seventeen giành vị trí số 1 trong cuộc bình chọn “Idol mà bạn hy vọng sẽ được biết đến nhiều hơn trong năm 2020”

Mới đây, Ilgan Sports đã tiến hành cuộc khảo sát idol được lên kế hoạch thực hiện nhân dịp Tết nguyên đán mỗi năm và trực tiếp đặt câu hỏi cho tổng cộng 116 thành viên thuộc 24 nhóm nhạc đang hoạt động về idol xuất sắc nhất ở mỗi lĩnh vực. 

Kể từ năm 2017, cuộc khảo sát này được thực hiện dưới hình thức giấu tên và không công bố danh sách người tham gia để đảm bảo tính trung thực của câu trả lời. Tuy nhiên, nhiều thần tượng nam nữ ở các độ tuổi khác nhau, từ idol "gạo cội" debut được 10 năm cho tới idol tân binh, đã tham gia trả lời khảo sát này. Có tổng cộng 6 hạng mục khảo sát, bao gồm idol nam nữ có visual đỉnh nhất, idol sở hữu thân hình nóng bỏng, idol mà bạn muốn hoạt động chung trong nhóm dự án, idol mà bạn muốn đãi cơm đầu năm mới, idol mà bạn hy vọng sẽ được biết đến nhiều hơn trong năm 2020, ngôi sao triển vọng năm 2020.

Theo đó, Seventeen đã giành vị trí số 1 (10 phiếu) trong cuộc bình chọn "Idol mà bạn hy vọng sẽ được biết đến nhiều hơn trong năm 2020" với nhiều lý do như "Thú vị", "Tổ hợp nhóm hoàn hảo", "Nhiều thành viên sở hữu sức hút riêng nhưng có vẻ họ vẫn chưa được chú ý", "Nguồn năng lượng dồi dào", "Các bài hát rất hay"... Sau danh hiệu "Idol có khả năng thành công trong năm 2019", Seventeen tiếp tục thu hút sự chú ý khi được chọn là "Idol mà bạn hy vọng sẽ được biết đến nhiều hơn" trong cuộc khảo sát năm nay.

Leave a Reply