K-Chanel

Seoul Music Awards công bố các hạng mục giải thưởng năm 2017

Liên quan đến các lễ trao giải cuối năm, ta không thể không nhắc đến Seoul Music Awards (SMAs) – một trong những giải thưởng thường niên cuối năm được trao cho các nghệ sĩ có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua bởi Sport Seoul. 

Mới đây, SMAs đã chính thức công bố các hạng mục giải thưởng và các tính điểm cho sự kiện được tổ chức lần thứ 27 này.

SMAs năm nay được đề cử với 16 hạng mục chính thức trong chương trình bao gồm các hạng mục của giải thưởng lớn, từng hạng mục trong các thể loại âm nhạc và các thành tựu về mức độ phủ sóng của nghệ sĩ. Trong số các hạng mục, người hâm mộ sẽ trực tiếp bình chọn cho 4 giải thưởng qua hình thức trực tuyến trên trang web của SMAs, đó là: Bonsang, Rookie, Popular và K-wave Popular. 

Giải thưởng Bonsang và Rookie sẽ được tính dựa theo 30% phiếu bầu của người hâm mộ, 30% đánh giá của hội đồng thẩm định và 40% dựa trên lượng album tiêu thụ và thứ hạng trên các bảng xếp hạng. 

Bên cạnh đó, một hạng mục khác mà người hâm mộ đáng quan tâm là Fandom School, đây hạng mục giải thưởng dành cho fan hâm mộ bình chọn chính fandom của mình, kết quả sẽ dựa trên lượng bình chọn qua ứng dụng trên điện thoại.

Cuộc bình chọn sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 11 tháng 12 lúc 12h (giờ Hàn Quốc) và kết thúc vào cuối ngày 22 tháng 1 năm 2018. Các fan hâm mộ có thể bình chọn ngay trên ứng dụng điện thoại di động và được bình chọn tối đa 10 lần/ngày với mỗi hạng mục.


Leave a Reply