K-Chanel

Seolhyun (AOA) bị choáng ngay trên sân khấu Fortnite Korea Open 2018

Ngày 15/12, AOA đã đến trình diễn tại lễ hội "Fornite Korea Open 2018". Tại đây, girlgroup nhà FNC đã khuấy động không khí của buổi lễ bằng loạt hit làm nên tên tuổi của nhóm gồm "Bingle Bangle", "Excuse Me", "Like a Cat" và "Heart Attack". Tuy nhiên, đã có một tình huống không may xảy ra.

Ngày hôm đó, Seolhyun đã thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện trên sân khấu với sắc mặt không tốt. Vốn được yêu thích bởi hình ảnh luôn tươi cười rạng rỡ, Seolhyun đã cố gắng hết sức để đứng trên sân khấu với nụ cười tươi mặc cho tình trạng cơ thể bất ổn. Tuy nhiên, trong khi phải vừa nhảy vừa hát, có đôi lúc cô lại ho khan, sắc mặt đột ngột trở nên xấu đi, khiến khán giả không khỏi lo lắng.

124109_screen_shot_2018_12_16_at_124008_pm_tile.jpg

Cuối cùng, Seolhyun đã ngã khuỵu xuống trong lúc đang trình diễn ca khúc Like a Cat và được các thành viên AOA dìu vào bên trong cánh gà. Các thành viên cũng trấn an khán giả về tình huống bất ngờ bị ngất của Seolhyun. Họ vừa dìu cô đi vào cánh gà vừa nói: "Tình trạng sức khỏe của Seolhyun hiện đang không được tốt lắm do bị cảm cúm. Nên mọi người cũng đừng quá lo lắng".

2-1.jpg

Sau khi xảy ra sự cố này, trưởng nhóm Jimin cũng cho biết Seolhyun đang bị cảm và lượng khói dày đặc trên sân khấu đã khiến tình trạng bệnh cảm của cô trở nên nghiêm trọng hơn.Tại sự kiện khi xảy ra sự cố này, trưởng nhóm Jimin cũng cho biết Seolhyun đang bị cảm và lượng khói dày đặc trên sân khấu đã khiến tình trạng bệnh cảm của cô trở nên nghiêm trọng hơn.

Một ngày sau đó, công ty quản lý FNC đã đưa ra phản hồi nhằm trấn an người hâm mộ. Theo công ty này, Seolhyun không bị bệnh quá nghiêm trọng hay kiệt sức như người hâm mộ tưởng tượng. Việc nữ ca sĩ choáng váng, gần như ngất xỉu trên sân khấu chỉ vì bị ngạt khói (được sử dụng tại sự kiện này). Sau khi xảy ra sự cố, Seolhyun đã nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện để điều trị kịp thời. 

Leave a Reply