K-Chanel

Rain chia sẻ về vai trò ngôi sao toàn cầu của mình trong buổi phỏng vấn tại lễ hội âm nhạc Busan One Asia 2016

Rain

Ca sĩ kiêm diễn viên Rain mới đây đã xuất hiện tại chương trình 2016 Busan One Asia Festival thông qua một video!

Trong đoạn video, Rain đã có những chia sẻ về vai trò ngôi sao toàn cầu của mình “Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi tham gia biểu diễn trong buổi concert này. Còn về vai trò đại diện cho âm nhạc Hàn Quốc, tôi cho rằng mình đã và đang làm việc rất chăm chỉ để quảng bá đất nước cho bạn bè quốc tế. Có lẽ đây cũng là suy nghĩ chung của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác của Hàn Quốc đang làm việc ở nước ngoài.”

Khi tôi đã tổ chức một tour diễn châu Á vào năm 2004, tôi đã nghĩ rằng ‘Liệu mình có thể thực hiện tốt việc này không?’. Tôi cảm thấy rất áp lực vì đấy là lần đầu tiên tôi biểu diễn tại quảng trường Tokyo với tư cách là một nghệ sĩ solo. Mặc dù phải mắc phải một số sai sót, nhưng buổi biểu diễn đã tương đối thành công. Tôi cũng đã giành được danh hiệu MTV Asia Grand Slam lần đầu tiên trong năm ấy. Đó là một trong những kỉ niệm đẹp nhất của cuộc đời tôi”.

Sau đó, Rain cũng đã đề cập đến một nhóm nhạc khác rằng “Tôi tin rằng nhóm này nắm giữ vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh Kpop trên toàn cầu. Điểm mạnh của họ là tất cả các thành viên của nhóm đều rất xinh đẹp và có khả năng diễn xuất, hát và nhảy vũ đạo rất giỏi. Tôi hy vọng rằng nhóm này sẽ tiếp tục giành được những thành công trong tương lai”. Sau đó, Rain đã tiết lộ rằng nhóm mà anh đang nhắc đến chính là Girls’ Generation !

Hãy cùng xem video phỏng vấn này nhé !

 

 

Thúy Hằng

Leave a Reply