K-Chanel

PSY “tẩu tán” hết 200.000 vé chỉ trong 28 ngày với tour diễn “PSY Soaking Wet Show SUMMER SWAG 2018”

Ngày 18/6, khi trang Interpark, nơi bán vé độc quyền của show diễn "2018 PSY Soaking Wet Show", mở bán vé của tất cả các khu vực thì ngay lập hệ thống máy chủ đã hoàn toàn bị tê liệt khi có hơn 600.000 người kết nối cùng một lúc. Chỉ 15 phút sau khi mở bán, đã có 100.000 vé được bán ra, việc này đã tạo nên được một thành tích đáng kinh ngạc và chứng tỏ được sức nóng của show diễn.

Sự quan tâm bùng nổ của công chúng và trận chiến giành vé khốc liệt đã khiến trang bán vé bị tê liệt, vì thế vào ngày tiếp theo (19/6) PSY đã cho mở bán vé bổ sung cho buổi biểu diễn tại Seoul dành cho những ai vẫn chưa mua được vé. Cũng vào ngày hôm đó, vé của tổng cộng tám buổi biểu diễn ở sáu thành phố đã bán hết.

Đặc biệt, tour diễn lần này lại một lần nữa đạt được kỷ lục chưa từng có trong lịch sử khi bán được số lượng vé lớn kinh khủng là 200.000 vé chỉ sau 28 ngày với tốc độ ánh sáng.

Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình như thế nên buổi diễn lần này sẽ được nâng cấp hơn rất nhiều so với năm ngoái, với lượng nước nhiều gấp đôi, dàn đèn LED 1.600 chiếc, dàn pháo hoa hoành tráng với hơn 1.500 phát pháo, cho đến cả dàn khách mời đỉnh của đỉnh vượt ngoài sức tưởng tượng. Được biết tour diễn đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và đang trong tư thế sẵn sàng, khiến công chúng càng thêm háo hức mong chờ.

"PSY Soaking Wet Show SUMMER SWAG 2018" dự kiến sẽ tổ chức tại tổng cộng 6 thành phố lớn, bắt đầu tại Busan vào ngày 21/7, tiếp đó là Daegu, Seoul (3 buổi), Daejeon, Incheon và Gwangju.

Leave a Reply