K-Chanel

Những thần tượng sẽ nhập ngũ trong năm 2016

Trong năm 2015 vừa qua, đã có rất nhiều thần tượng đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, như thành viên Jung Yunho và Changmin của nhóm DBSK, Kim Jae Jung và Park Yoo Chun nhóm JYJ, Donghae,Eunhyuk và Siwon nhóm Super Junior, rồi đến các thành viên nhóm ZE:A như Ha Min Woo, Kim Tae Hun , nam diễn viên Choi Jin Hyuk v.v…

Dự đoán là trong năm 2016 sẽ có thêm nhiều nam nghệ sĩ sinh năm 1987 cũng sẽ lên đường nhập ngũ, như bộ đôi ca sĩ kiêm diễn viên được yêu thích Lee Seung GiSeo In Guk,thành viên nhóm nhạc Big Bang – T.O.P , thành viên cuối cùng của TVXQ – Junsu, Ryeo-wookKyu-hyun của nhóm Super Junior.

seo-inguk-leegi

Trong trường hợp của Big Bang, tại lễ trao giải thưởng âm nhạc hàng năm MAMA được tổ chức vào tháng 12 năm 2015 tại Hong Kong vừa qua, cả nhóm đã phát biểu rằng, do có lịch nhập ngũ, nên trong thời gian sắp tới, các khán giả sẽ khó có thể thấy được cả năm thành viên cùng đứng trên một sân khấu. Dù vậy Big Bang vẫn mong sẽ tiếp tục được người hâm mộ ủng hộ.

top-junsu

Còn về phía nam ca sĩ Kim Junsu của nhóm nhạc nam JYJ, trong buổi họp báo giới thiệu vở nhạc kịch “드라큘라” (Ma cà rồng) vào tháng 12 năm 2015, anh cũng thông báo về việc chuẩn bị đi nghĩa vụ quân sự vào năm 2016, tiếp nối hai thành viên đã nhập ngũ trước đó là Kim Jae Jung và Park Yoo Chun.

Đối với nam diễn viên sinh năm 1986 là Yoo Ah In, sau một năm hoãn nghĩa vụ quân sự vì lịch làm việc dày đặc, thì năm nay anh không thể tiếp tục trì hoãn được nữa, và phải nhanh chóng lên đường gia nhập quân ngũ.

Còn về phía người hâm mộ, thay vì tỏ ra tiếc nuối thì họ đã thông qua các trang web cá nhân, thể hiện tình cảm và niềm tin của mình đối với thần tượng, chúc các nghệ sĩ luôn khỏe mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Và cộng đồng người hâm mộ còn cho biết sẽ luôn chờ đợi cho đến khi các thần tượng xuất ngũ, quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

 

Diệp Lưu / Tri thức trẻ

Leave a Reply