K-Chanel

BTS sẽ tích cực hoạt động tại nước ngoài, Pledis Ent tiết lộ kế hoạch hoạt động trong năm 2017

Năm 2016 là một năm thành công lớn của cả hai công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc là BigHit EntertainmentPledis Entertainment , bước tiếp sang năm 2017 họ đã chia sẻ những hướng đi và kế hoạch hoạt động trong năm tới.

Seventeen-bts-han-dong-geun-pledis-girlz_1482353358_af_org

1.BigHit Entertainment mong muốn BTS trở thành nghệ sĩ toàn cầu. 

GOuk27K

BTS là nhóm liên tiếp phá nhiều kỷ lục trên bảng xếp hạng uy tín như Billboard, Gaon, và nhiều BXH khác. 2016 là năm thành công nhất của họ từ trước đến nay kể từ khi debut. 2017 sẽ là một năm để nhóm tiến tới thị trường toàn cầu, các chàng trai sẽ bắt đầu tour lưu diễn thế giới trong tháng 2/2017 tại Hàn Quốc, Chile, Brazil, và Mỹ nhằm mục đích tiếp cận các fan nước ngoài và quảng bá nhiều hơn phong cách âm nhạc của họ trong năm nay, thêm vào đó, công ty sẽ tạo nhiều cơ hội cho các thành viên trong nhóm có thể tự sáng tác và sản xuất các bài hát mới của mình.

Trên màn ảnh nhỏ,thành viên V hy vọng sẽ thu hút sự chú ý nhiều hơn khi lần đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim Hwarang: The Beginning hiện đang phát sóng trên truyền hình quốc gia Hàn Quốc, còn về Rap MonsterJungkook cũng có kế hoạch xuất hiện với tư cách là khách mời trên các chương trình thực tế,talk show và tham gia các hoạt động giải trí khác.

Có rất ít cơ hội để cho ra mắt thêm một nhóm nhạc mới từ BigHit trong năm tới, đại diện công ty chia sẻ vào ngày 20, Ông nói: “Chúng tôi đang chuẩn bị cho một nhóm mới nhưng không có kế hoạch rõ ràng.” Nhà sản xuất Bang Shi Hyuk cũng đưa ra thông báo tương tự trong cuộc phỏng vấn với XSports News.

2.Pledis Entertainment : “SeventeenHan Dong Geun sẽ tiếp tục hoạt động, nhóm nữ Pledis Girlz sẽ ra mắt”

ihGqcQP

Seventeen đã ra mắt thành công vào năm ngoái và đem đến nhiều chiến thắng với hạng mục Tân Binh của năm. Nhóm sẽ tổ chức buổi họp fan chính thức đầu tiên vào tháng 2, hứa hẹn đem đến nhiều hoạt động giao lưu với các fan của mình. Họ cũng sẽ tổ chức 6 concert tại Nhật Bản tại Kobe và Yokohama. Các chàng trai cũng lên kế hoạch trở lại với những bài hát mới được sáng tác bởi các chính các thành viên trong nhóm, dự tính sẽ phát hành trong năm 2016.

Pledis Girlz  những cô gái đang nhận được rất nhiều sự quan tâm ngay cả trước khi ra mắt,họ sẽ tổ chức một buổi concert vào tháng 1 và là sự kiện cuối cùng trước khi các cô gái debut chính thức,tên nhóm chính thức của họ sẽ được tiết lộ tại buổi concert.Trong những tháng đầu của năm 2017, các chương trình quảng bá album IOI sẽ được thúc đẩy sớm hơn trong khi hai thành viên Im Na YoungPinky sẽ tích cực hoạt động trên các chương trình âm nhạc.

Tiếp đến  Han Dong Geun , anh đang làm việc chăm chỉ để hoàn thành bài hát cho album sắp tới của mình, dự tính sẽ được phát hành trong nửa đầu năm 2017. Còn đối với UEENana sẽ tiếp tục tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. NU’EST sẽ được quay trở lại hoành tráng cũng như dành nhiều thời gian cho các hoạt động cá nhân.

 

Leave a Reply