K-Chanel

NCT Dream lọt danh sách Thanh niên có tầm ảnh hưởng nhất 2018

NCT Dream đã trở thành đại diện duy nhất của K-Pop được tạp chí TIME của Mỹ đưa vào danh sách “25 nhân vật tuổi teen có ảnh hưởng lớn nhất trong năm 2018”. Các gương mặt được TIME bình chọn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát minh, sáng chế, thể thao, giải trí, chính trị…dựa trên thành tựu đạt được và tầm ảnh hưởng trên truyền thông và mạng xã hội.

NCT Dream đã chứng tỏ vị thế toàn cầu của nhóm khi cùng Kylian Mbappé - ngôi sao bóng đá nhận được nhiều sự quan tâm ở World Cup 2018 (Nga), Chloe Kim - vận động viên trượt ván trên tuyết đã dành huy chương vàng ở Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 và nhiều nhân vật thuộc độ tuổi thiếu niên trên khắp thế giới ghi tên mình vào danh sách này.

Đặc biệt, trang Time đã thu hút sự chú ý khi cho biết: "Nhóm nhạc NCT Dream bao gồm những thành viên có độ tuổi dưới 20. Với mini album We Go Up phát hành trong năm nay, nhóm đã trở thành đề tài được nhiều người quan tâm khi xếp hạng 5 trên BXH World Albums của Billboard và đứng nhất BXH Albums Tổng hợp của iTunes tại 15 khu vực trên toàn thế giới. Sức hút lớn nhất của những chàng trai này chính là họ có thể kết nối tốt với những bạn thanh thiếu niên vì chính họ cũng đang ở trong độ tuổi này. Các ca khúc chủ đề của nhóm chứa đựng những câu chuyện của tuổi mới lớn về các giai đoạn chuyển biến, từ ngây thơ, đến chống đối và trưởng thành".

NCT Dream cũng là những gương mặt ca sĩ châu Á duy nhất có mặt trong danh sách "21 Under 21 2018: Music's Next Generation" do Billoard công bố hồi tháng 10.

Leave a Reply