K-Chanel

NASA xác nhận bổ sung thêm 3 bài hát BTS phát lên mặt trăng vào năm 2024

Mới đây, trung tâm vũ trụ Johnson của NASA (Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ) công bố ba ca khúc nằm trong danh sách nhạc sẽ được phát tại chuyến du hành Mặt Trăng diễn ra vào 2024. Đây là sự kiện kỷ niệm 50 năm chuyến du hành Apollo 11 đưa thành công con người lên Mặt Trăng. 

Nhằm chuẩn bị cho nhiệm vụ đặt chân lên mặt trăng, NASA đã yêu cầu trợ giúp xây dựng danh sách phát cho hành trình (sẽ mất khoảng 3 ngày cho mỗi quãng đường).  Chỉ một ngày sau khi hòm thỉnh cầu được mở vào ngày 3 tháng 6, Trung tâm Vũ trụ Johnson của NASA đã thông báo trên tài khoản Twitter chính thức rằng sau khi nhận được một số lượng ấn tượng đề nghị BTS và RM, họ sẽ thêm ca khúc “Mikrokosmos” và “134340” của BTS vào danh sách, cùng với ca khúc solo “Moonchild” của RM.

Đáng chú ý, lời của cả ba bài hát đều liên quan đến vũ trụ – ”Moonchild” và “Mikrokosmos” lần lượt nói về mặt trăng và các vì sao, trong khi đó “134340” lấy tựa đề từ con số chính thức được gán cho Sao Diêm Vương sau khi nó bị rơi xuống thành hành tinh lùn vào năm 2006. 

Sau khi chấp nhận các đề nghị từ ngày 3 đến ngày 28 tháng 6, NASA sẽ chính thức ra mắt danh sách phát mới “Moon Tunes” trong một live show trên chương trình Third Rock Radio vào 13 và 14 tháng 7.

Leave a Reply