K-Chanel

Nạn nhân kể chi tiết về vụ hành hung của Jessi vào năm 2013

Với cuộc tranh cãi về vụ tấn công người hâm mộ gần đây đang diễn ra, các cáo buộc liên quan đến Jessi và một vụ tấn công vật lý vào năm 2013 đang tái diễn. Jessi đã tham dự một cuộc thẩm vấn
kéo dài 6 giờ của cảnh sát liên quan đến vụ tấn công một người hâm mộ cũng là trẻ vị thành niên do một thành viên trong đoàn tùy tùng của cô thực hiện vào tháng trước và cô đã bày tỏ ý định hợp tác với cuộc điều tra. 

Vào ngày 17 tháng 10, 'Crime Chief' của JTBC đã phát sóng một cuộc phỏng vấn với người cung cấp thông tin là nữ 'A', người tuyên bố đã bị Jessi và những người quen của cô tấn công tại một câu lạc bộ ở Itaewon vào năm 2013. Người cung cấp thông tin được biết là một phụ nữ người Mỹ gốc Hàn đã nhập cư vào Hoa Kỳ khi mới 2 tuổi. Cô đã đến Hàn Quốc vào khoảng năm 2010 để trải nghiệm cuộc sống ở quê nhà và đã đến một câu lạc bộ ở Itaewon vào tháng 5 năm 2013 ngay trước khi trở về Hoa Kỳ. 'A' cho biết cô đã nghe về vụ tấn công người hâm mộ gần đây và đã liên hệ với giới truyền thông để cung cấp chi tiết về vụ việc năm 2013 và các tình tiết xung quanh tình huống này. Theo 'A,' cô là nạn nhân của vụ tấn công thể xác do Jessi và những người trong đoàn tùy tùng của cô ta thực hiện tại một câu lạc bộ vào năm 2013, và vì không có camera giám sát vào thời điểm đó nên không có bằng chứng về việc ai là người bắt đầu cuộc ẩu đả. 'A' tiếp tục tuyên bố rằng cô bị Jessi và 2 người bạn của cô ta tấn công tại nhà vệ sinh của câu lạc bộ mà không có bất kỳ sự khiêu khích nào. Jessi đã tuyên bố rằng cô ta chỉ cố gắng ngăn chặn cuộc ẩu đả giữa bạn bè của cô ta và người cung cấp thông tin 'A' và cô ta không bao giờ đánh ai, nhưng 'A' lại tuyên bố rằng Jessi đã giữ cô xuống khi bạn bè của cô ta đánh 'A'. Về lý do tại sao các cáo buộc bị hủy bỏ vào thời điểm đó, 'A' giải thích rằng cô ta đã rút đơn khiếu nại vì cô ta phải rời đi Hoa Kỳ, chứ không phải vì cô ta thừa nhận Jessi không liên quan gì đến vụ tấn công. Sau đây là tuyên bố của 'A trong video ở trên:
"Tôi đang cố đi vệ sinh, và 3 người đó xuất hiện và đánh tôi. Họ nói nếu tôi quỳ xuống và xin lỗi, họ sẽ trả lại túi cho tôi.

Gần đây, một học sinh trung học đã xin chụp ảnh, và những người bạn xung quanh cô ấy đã tấn công cậu ấy. Lý do cho điều đó là gì? Đối với tôi cũng vậy. Tôi vẫn không biết. Hoàn toàn giống nhau. Cô ấy nói rằng bạn của cô ấy là người Trung Quốc? Đừng làm tôi cười.

Ý cô ấy là người bạn đó không còn ở đó nữa. Anh ta đã rời khỏi đất nước. Anh ta không thể bị bắt. Đó là những gì cô ấy muốn nói. Trước đây cũng vậy."

'A' kể chi tiết hơn với JTBC, "Vào năm 2013, tôi đã bị Jessi và nhóm người của cô ta tấn công tại một hộp đêm ở Itaewon. Vào thời điểm đó, Jessi cũng tuyên bố rằng 'thủ phạm đã rời khỏi đất nước.' Hoàn cảnh rất giống nhau", cô nói thêm "Tôi đã đụng độ họ trong phòng vệ sinh của câu lạc bộ và đề nghị cho họ vào trước, nhưng không có lý do gì, họ bắt đầu nhảy vào và đánh tôi. Jessi và bạn của cô ta đấm tôi và cố đập mặt tôi vào bồn cầu. Sau khi lấy túi của tôi, họ nói rằng họ sẽ trả lại nếu tôi quỳ xuống và xin lỗi."

Về việc rút đơn khiếu nại của mình vì Jessi không liên quan, 'A' tuyên bố, "Điều đó hoàn toàn không đúng. Tôi chưa bao giờ thừa nhận rằng Jessi không đánh tôi. Rõ ràng là cô ta đã đánh tôi." Sau đó, 'A' giải thích rằng cô đã lên kế hoạch cho chuyến đi đến Hoa Kỳ vì công việc và đã chuẩn bị vé, nhưng cảm thấy cô không có lựa chọn nào khác ngoài việc rút đơn khiếu nại vì quá trình tố tụng sẽ mất khoảng một năm và cô không thể rời khỏi đất nước trong khi vụ án đang được giải quyết.

'A' cũng gửi lời nhắn đến nạn nhân và gia đình, nói rằng, "Xin hãy nói với các nạn nhân và cha mẹ của họ rằng tôi hiểu những gì họ đang trải qua. Tôi rất đau lòng khi nghe tin một chuyện như thế này xảy ra, và tôi hy vọng họ sẽ sớm hồi phục về mặt tinh thần và thể chất".

Như đã đưa tin trước đó, một người hâm mộ cũng là trẻ vị thành niên, đã tiếp cận nhóm của Jessi để xin chụp ảnh nhưng đã bị một người đàn ông trong đoàn tùy tùng của Jessi tấn công vào sáng sớm ngày 29 tháng 9 tại Apgujeong-dong, Gangnam. Đoạn phim CCTV cho thấy nhóm của Jessi đã cố gắng ngăn chặn kẻ tấn công A, nhưng Jessi đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó, làm dấy lên nghi ngờ rằng cô đã phớt lờ vụ tấn công của người hâm mộ do thành viên trong đoàn tùy tùng của mình gây ra. Nữ ca sĩ nhạc rap này đã tuyên bố rằng cô không thân thiện với thủ phạm, người được cho là bạn Trung Quốc của một cộng sự thân thiết của Jessi. Jessi đã xin lỗi về vụ việc, nhưng cư dân mạng vẫn có phản ứng tiêu cực về cách nữ ca sĩ nhạc rap này xử lý vụ việc.

Leave a Reply