K-Chanel

Mnet xác nhận BTS, GOT7 và nhiều nhóm nhạc khác sẽ tham gia MAMA 2015

cnblue-bts-2015mama

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến lễ hội của 2015 Mnet Asian Music Awards (MAMA), những giải thưởng đầu tiên cho chương trình ca nhạc nổi tiếng cũng đã được tiết lộ !

Ngày 28 tháng 10, Mnet thông báo rằng nhóm nhạc nam GOT7, BTS, CNBLUE, và nghệ sĩ solo nam Zion.T đã xác nhận sẽ tham gia trong chương trình năm nay và sẽ có chuyến lưu diễn đến Hồng Kông cho sự kiện uy tín này.

Tất cả các nghệ sĩ được đề cập đã có kinh nghiệm và thành công rất nhiều trong năm nay với sự nổi tiếng của họ thông qua sự trở lại trong năm nay. Đối với Zion.T, anh ấy trở nên nổi tiếng sau khi phát hành ca khúc của mình là “Yanghwa Bridge” khi năm giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng

Năm nay, Mnet đã bổ sung một chương trình mới là “2015 MAMA pre-week”, trong đó họ sẽ tổ chức một số hoạt động hợp tác với một số doanh nghiệp vừa và nhỏ đã được chọn trước đó.

MAMA 2015 sẽ diễn ra tại Hồng Kông trong năm thứ tư liên tiếp và tổ chức tại Asia World Expo lần thứ ba vào ngày 02 tháng 12. Bỏ phiếu sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 31/10/2015 tại mama.mwave.me

 

Diệp lưu / tri thức trẻ

Leave a Reply