K-Chanel

Mnet công bố dự án ra mắt nhóm nhạc nữ toàn cầu mới trong năm 2021

Mnet thông báo ra mắt dự án thành lập nhóm nhạc toàn cầu mới trong năm 2021 mang tên “Girls Planet 999”. Trong dự án mới này, các thần tượng tiềm năng đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản sẽ phải đối mặt với những thử thách để có thể được ra mắt trong một nhóm nhạc nữ mới với mục tiêu sẽ hoạt động trên sân khấu toàn cầu. Bên cạnh những thí sinh thông thường, bất cứ ca sĩ nào đang hoạt động tại một công ty quản lý, hay đã debut cũng có thể đăng ký tham gia. Những thí sinh quốc tịch khác ngoài Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc nhưng trực thuộc các công ty quản lý có địa chỉ cư trú tại ba nước này cũng có thể đăng ký tham gia.

UNIVERSE – nền tảng tương tác mới dành cho người hâm mộ và thần tượng Kpop được phát triển bởi công ty NCSOFT sẽ hợp tác với “Girls Planet 999” và cũng sẽ là nền tảng chính thức cho chương trình. Bên cạnh hệ thống bình chọn toàn cầu cho đội hình ra mắt chính thức, UNIVERSE sẽ mang đến đa dạng nội dung xoay quanh quá trình tham gia của các thí sinh cùng những dịch vụ khác dành cho người hâm mộ xuyên suốt chương trình.

Trước đó, Mnet đã từng hợp tác với Big Hit Entertainment để người hâm mộ có thể bình chọn cho các thí sinh của chương trình “I-LAND” thông qua nền tảng Weverse. Tương tự như vậy, Mnet cũng sẽ kết hợp với công ty NCSOFT trong việc sản xuất nội dung cho khán giả toàn cầu. Đồng thời, chương trình cũng được lên kế hoạch phát sóng trên toàn thế giới để người xem khắp nơi có thể dễ dàng tiếp cận hơn.

Thông tin chi tiết về cách thức và tư cách đăng ký được công bố trên trang web chính thức của dự án. Ngày 11/1, Mnet đã công bố teaser đầu tiên cho dự án “Girls Planet 999”, và bắt đầu mở cửa chiêu mộ thí sinh. 

Leave a Reply