K-Chanel

Lisa sẽ biểu diễn tại Victoria’s Secret Fashion Show 2024

Lisa (Blackpink) trở thành người mẫu chính thức tại Victoria's Secret Fashion Show 2024

Vào thứ năm, Lisa đã được công bố là một trong những người biểu diễn chính tại Victoria's Secret Fashion Show 2024, cùng với ngôi sao nhạc pop châu Phi Tyla và huyền thoại nhạc pop Cher. Victoria's Secret chia sẻ trên Instagram: "Chúng tôi rất háo hức được xem cô ấy biểu diễn trực tiếp trên sàn diễn thời trang Victoria's Secret".

Thông báo này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ phấn khích từ cộng đồng mạng và các fan của Blackpink, đặc biệt là Blinks. Một người hâm mộ bày tỏ: "Tôi khá sốc khi các bạn thông báo Tyla, và giờ Lisa cũng biểu diễn nữa sao? Ôi trời ơi, tôi không chịu nổi nữa rồi!"

Với những thành công liên tiếp, Lisa đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên sân khấu quốc tế, và Victoria's Secret Fashion Show 2024 hứa hẹn sẽ là một dấu mốc rực rỡ trong sự nghiệp của cô.

Chương trình thời trang Victoria's Secret 2024 sẽ diễn ra tại Brooklyn, New York vào ngày 15 tháng 10. Ngoài ra, Lisa gần đây đã giành giải thưởng Ca khúc K-Pop xuất sắc nhất cho ca khúc "Rockstar" tại Lễ trao giải Video âm nhạc của MTV.

Theo dõi để cập nhật thêm thông tin nhé!

Leave a Reply