K-Chanel

Liệu BTS sẽ rinh về giải thưởng tại “Billboard Music Awards 2017” ?

BTS là ứng viên cho giải thưởng “Top Social Artist” bên cạnh các ngôi sao quốc tế Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande và Shawn Mendes. Các chàng trai nhà Big Hit cũng khiến các fan phổng mũi tự hào khi là nhóm nhạc Kpop đầu tiên được đề cử và mời đến lễ trao giải Billboard Music Awards năm nay.

'Billboard Music Awards'

Theo kết quả bình chọn mới nhất, BTS đang dẫn đầu với hơn 261 triệu phiếu bầu, nắm giữ vị trí thứ 2 là Justin Bieber với 21 triệu phiếu và tiếp theo lần lượt là Shawn Mendes, Selena Gomez, Ariana Grande. Để có được con số khủng này, fandom BTS đã “đêm không ngủ, tranh thủ cày vote” với hy vọng đem về cho thần tượng giải thưởng Billboars danh giá đầu tiên.

bts

Ở thời điểm hiện tại, BTS có lẽ là nhóm nhạc Kpop đạt nhiều thành tích ấn tượng nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Mỹ. Những thứ hạng mà các sản phẩm âm nhạc của nhóm đạt được được chính Billboard mô tả là “Một sự kiện chưa từng có trong lịch sử Kpop trên bảng xếp hạng của Billboard”.

Liệu BTS có trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên chiến thắng hạng mục này? Kết quả sẽ được tiết lộ tại Billboard Music Awards 2017 vào chủ nhật ngày 21 tháng 5.

Update :

BTS đã giành chiến thắng tại Billboard Music Awards 2017 với giải “Top Social Artist” cùng 300 triệu tweet trước Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande và Shawn Mendes.

 

 

Kiều Anh / Tổng hợp

 

Leave a Reply