WordPress database error: [Disk full (/tmp/#sql-temptable-1-2fe624a-3bf89a.MAI); waiting for someone to free some space... (errno: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wpoptions`

Lee Soo Man vinh dự nhận được giải thưởng Kotler Award 2017 - SAOKPOP
K-Chanel

Lee Soo Man vinh dự nhận được giải thưởng Kotler Award 2017

Giám đốc sản xuất của SM Entertainment - Lee Soo Man đã vinh dự nhận được giải thưởng Kotler Award 2017 vì những cống hiến cho làn sóng Hàn Quốc cũng như nền công nghiệp K-POP. 

Kotler Award là lễ trao giải quảng bá toàn cầu được đặt tên theo Philip Kotler, một giáo sư có biệt danh là cha đẻ của ngành quảng cáo tại Kellogg School of Management ở Đại học Northwestern. Lễ trao giải ghi danh đóng góp của các doanh nghiệp hoặc nhà quản lý dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc là những người tiên phong trong các thị trường tương ứng.

Giải thưởng "quản lý tốt nhất" là một trong những giải thưởng cá nhân duy nhất và công nhận các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực quảng bá toàn cầu. Trong đó, SM Entertainment được ghi nhận đã mở rộng hoạt động của mình trong ngành quảng cáo, củng cố vị thế của mình như một nhà lãnh đạo kinh doanh toàn cầu về nội dung và tiếp thị.

Leave a Reply