K-Chanel

Lee Hi lọt trong bảng xếp hạng “Những nghệ sĩ tuổi teen có sức ảnh hưởng nhất năm 2016”

lee-hi-mystar

Vào ngày 29/4 vừa qua,theo thông tin từ phía công ty quản lý YG Entertainment, nữ ca sĩ Lee Hi đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất lọt vào bảng xếp hạng “Những nghệ sĩ tuổi teen có sức ảnh hưởng nhất năm 2016” do trang Fuse TV bình chọn – đây là trang mạng uy tín của kênh truyền hình Fuse TV (Mỹ), chuyên về âm nhạc và nhắm vào đối tượng là khán giả trẻ, trong độ tuổi từ 10 đến 30.

Bảng xếp hạng “Những nghệ sĩ tuổi teen có sức ảnh hưởng nhất năm 2016” do Fuse TV bình chọn gồm có tất cả 19 nghệ sĩ. Ngoài Lee Hi – nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất, còn có những gương mặt quen thuộc khác như Jaden Smith – con trai nam diễn viên Hollywood nổi tiếng Will Smith, nhóm nhạc nữ người Mỹ Fifth Harmony và nhóm nhạc thần tượng nữ Nhật Bản Baby Metal… Tất cả những nghệ sĩ này đều trong lứa tuổi từ 18 đến 20.

-LEE-HI-MY-STAR-M-V-l

Trang Fuse TV còn cho biết thêm, qua lần trở lại của Lee Hi vào hồi giữa tháng 4, họ nhận thấy cô đã trưởng thành hơn rất nhiều kể từ sau khi tham gia cuộc thi tuyển chọn tài năng âm nhạc K-pop Star mùa đầu tiên của đài truyền hình SBS vào năm 2011. Hơn ba năm qua, cô ca sĩ trẻ 20 tuổi của nhà YG đã luôn nỗ lực và phấn đấu không ngừng để mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Chính vì thế đây cũng là lí do để Fuse TV tiến cử Lee Hi cho một vị trí trong bảng xếp hạng “Những nghệ sĩ tuổi teen có sức ảnh hưởng nhất năm 2016”.

lee-hi-mystar1

Trước đó vào ngày 20/4 vừa qua, Lee Hi đã phát hành album hoàn chỉnh gồm 6 ca khúc mang tên “SEOULITE”, trong đó ca khúc chủ đề “My Star” sau khi được công bố đã ngay lập tức leo lên vị trí dẫn đầu trên 7 bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, đồng thời cũng chiếm giữ luôn cả vị trí số một cho hạng mục “Ca khúc mới được nghe nhiều nhất” của QQ Music – trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất nhì Trung Quốc.

 

 

Thanh Hương / Theo KBS

Leave a Reply