K-Chanel

Kết quả kiểm tra ADN của Kim Hyun Joong là 99.9999%

Kết quả kiểm tra ADN của nam ca sĩ, diễn viên Kim Hyun Joon và đứa bé của bạn gái cũ đã được công bố vào ngày 21/12.

Sau một thời gian dài tranh cãi giữa hai bên thì thông tin bố đứa bé là Kim Hyun Joon đã được xác nhận với tỉ lệ chính xác 99.9999%.Nguyên văn của bản báo cáo được đưa ra bởi SNU (Phòng thí nghiệm thực hiện xét nghiệm), “Hai người họ đều có gen liên quan như cha và con. Kết quả cao hơn so với mức chuẩn để xác định liệu người cha có liên quan đến đứa trẻ không.Các kết quả xét nghiệm liên quan khác cũng xác nhận điều này

img20151222120954989
Bên cô Choi tiết lộ thêm kết quả từ phòng thí nghiệm,các chỉ số nội cao tới 2.000.000 lần (xác suất cao hơn 99,9999%) chứng minh rằng Kim Hyun Joong là cha của đứa bé. Ngay cả khi các đột biến đều được xem xét, chỉ số nội là 1,392,028.67, và xác suất vẫn ở mức 99,9999%.

Luật sư của cô cũng tuyên bố thêm, “Trong hai năm cô sống với Kim Hyun Joong, đã xảy ra 5 lần sự cố sẩy thai, phá thai, và chúng tôi đã thu thập tổng cộng 66 mẩu bằng chứng về sự tổn thương của thân chủ.Chúng tôi cũng nộp bằng chứng về hành động bạo lực của anh ấy, như có thể thấy trong Biểu đồ 2. Tuy nhiên, Kim Hyun Joong chỉ nộp 23 mẩu chứng cứ và không có bằng chứng nào liên quan về việc tống tiền. Trong quá trình xét nghiệm, anh ấy chỉ thừa nhận 3 trường hợp dẫn đến thân chủ của tôi có nguy cơ bị sẩy thai và phủ nhận hai trường hợp phá thai và sẩy thai khác.

Kim-Hyun-Joong_1450670643_20151220_khj_2

Với kết quả này Kim Hyun Joong sẽ phải thực hành đầy đủ trách nhiệm của một người cha như những gì đã nói trước đây,nhưng theo tuyên bố của phía đại diện Kim Hyun Joong thì vụ kiện giữa anh và bạn gái cũ vẫn diễn ra như trước đây.

°¡¼ö °â ¹è¿ì ±èÇöÁßÀÌ ¿©ÀÚÄ£±¸¸¦ ÆøÇàÇÑ ÇÇ¼ÒµÈ ÇøÀÇ·Î 2ÀÏ ¿ÀÈÄ ¼ÛÆÄ°æÂû¼­¿¡ ÃâµÎÇØ ÃëÀçÁøÀÇ Áú¹®¿¡ ´äÇÏ°í ÀÖ´Ù.  ±èÇöÁßÀº ¼­¿ï ¼ÛÆÄ°æÂû¼­¿¡ ÀÚÁø ÃâµÎÇØ ÆøÇàÄ¡»ó ¹× »óÇØ ÇøÀÇ¿¡ ´ëÇÑ Á¶»ç¸¦ ¹ÞÀ» ¿¹Á¤ÀÌ´Ù.  ÆøÇàÀ» ´çÇß´Ù°í ÁÖÀåÇÏ´Â ¿©ÀÚÄ£±¸ A¾¾´Â ±èÇöÁß°ú Áö³­ 2012³âºÎÅÍ ¿¬Àΰü°è¿´°í ±èÇöÁßÀÇ »ó½À ÆøÇàÀ¸·Î ÀÎÇØ °¥ºñ»À °ñÀý µî ÀüÄ¡ 6ÁÖ ºÎ»óÀ» ´çÇß´Ù°í ÁÖÀåÇÏ°í ÀÖ´Ù.

Scandal lần này đã làm xấu hình ảnh của Kim Hyun Joong trong mắt người hâm mộ, và rất khó để khán giả Hàn Quốc chấp nhận anh ấy quay trở lại hoạt động nghệ thuật.Hiên nay, Kim Hyun Joong đang phục vụ trong quân đội và sẽ kết thúc sau 7 tháng nữa, ngay sau khi có kết quả kết nghiệm,cha mẹ Kim Hyun Joong đã thay anh mở một cuộc họp báo xin lỗi cháu nội của mình.

 

Diệp Lưu / Tri thức trẻ

 

Leave a Reply