K-Chanel

Jungkook (BTS) và Lee Hyun (Homme) thi đấu bowling tại “ISAC 2017”

Ngày 29 tháng 8, tờ Ilgan Sports đưa tin Jungkook (BTS) và Lee Hyun (Homme) sẽ tham gia chơi bowling tại “Idol Star Athletics Championships” (ISAC). Đây là lần đầu tiên bowling được thêm vào nội dung thi đấu của mùa giải năm nay.

Jungkook-Lee-Hyun

Jungkook và Lee Hyun đã quyết định tham gia vào đại hội ISAC của MBC dự kiến ghi hình vào đầu tháng 9. Cùng với Winner, EXO, TWICE, Wanna One… sự góp mặt của BTS JungKook và Homme Lee Huyn sẽ càng khiến cho hàng ngũ người tham dự thêm hoành tráng. Các ngôi sao có mặt năm nay mạnh hơn mọi năm trước đây.

Jungkook và Lee Hyun sẽ tranh tài trong bộ môn vừa được xác lập của giải đấu là bowling. So với các môn khác, bowling ít nguy cơ bị chấn thương, và khác với các môn aerobics, bắn cung, bộ môn này đặc biệt không cần tốn nhiều thời gian luyện tập vẫn có thể thi đấu tốt. Vì lý do này, nhiều ca sỹ thần tượng đã được tham khảo đưa vào ứng thí cho bowling.

Mặt khác, ISAC mỗi năm đều trở thành tâm điểm tranh cãi bởi các chấn thương lớn nhỏ của những người tham gia, hứng chịu không ít chỉ trích và yêu cầu bãi bỏ. Năm nay, để ngăn các lo lắng chấn thương có thể xảy ra, ban tổ chức ISAC đang nỗ lực hết mình và toàn diện nhằm chuẩn bị cho kỳ đại hội. Thời gian ghi hình dự kiến sẽ kéo dài chỉ khoảng 20 giờ.

Leave a Reply