K-Chanel

Jin (BTS) là idol đầu tiên dính chấn thương tại ‘Idol Star Athletics Championships 2016’

Không phải tự nhiên mà “Idol Star Athletics Championships” hàng năm (gọi tắt là ISAC) luôn được liệt vào top những chương trình mà người hâm mộ không muốn thần tượng tham gia nhất!

jin-bts

Vừa qua, khi đang ghi hình cho trò Futsal, Jin đã bị thành viên Dongjun của ZE:A huých khuỷu tay vào mặt, và được hộ tống rời khỏi sân vì chảy máu. Thành viên cùng nhóm Rap Monster, người cũng tham gia trận đấu đó đã rất sốc và cố gắng đi theo Jin.

Chưa có thông báo chính thức nào nhưng các tin đồn cho biết các staff ở đó đang bàn bạc về việc đưa Jin đến bệnh viện vì chảy máu không ngừng. Ngoài ra, anh bị chảy máu nhiều tới mức staff phải đến lau máu của anh khỏi sân. Tuy nhiên, Rap Monster trấn an các fan rằng nếu nó thực sự nghiêm trọng thì mình đã phải vào trong với Jin rồi. Các tin tức cũng cho biết Dongjun đã xin lỗi các fan vì lỗi lầm không thể tưởng tượng được của mình, nhưng các fan nói rằng anh ấy không có lỗi gì cả.

BTS-Jin-

Ngay sau đó, công ty quản lý của Jin là Big Hit Entertainment đã chính thức lên tiếng về tình trạng của “gà nhà”. Công ty này thông báo : “Chấn thương của Jin không quá nghiêm trọng, và cậu ấy đã được sơ cứu ngay tại đó. Để bảo đảm cho tình hình sức khỏe của Jin, chúng tôi đã đưa cậu ấy về kí túc xá ngay lập tức. Hiện cậu ấy đang nghỉ ngơi và sẽ không ghi hình nữa“.

Hy vọng Jin sẽ sớm bình phục !

 

 

 

Thanh Hương / Tổng hợp

Leave a Reply