K-Chanel

Jackson (GOT7) nói về chuyện hẹn hò của mình trong năm 2018

Ngày 24 tháng 1, Jackson (GOT7), JoKwon (2AM), Wooyoung (2PM) và Sunggyu (INFINITE) đã có sự xuất hiện đặc biệt trên talkshow “Radio Star”.

Khi được hỏi, sau khi lệnh cấm hẹn hò 3 năm của JYP hết liệu lực, liệu Jackson có hẹn hò không. Nam thần tượng tự tin trả lời : "Thật ra em cũng muốn hẹn hò đó nhưng mà đây không phải chuyện đùa. Phải có trách nhiệm, đúng không nào? Nên chừng nào có thời gian thì  mới cặp bồ được... nhưng trong năm 2018 em nghĩ là em không cặp ai đâu vì năm 2018 GOT7 sẽ bùng nổ thế giới".

son.jpg

Cũng trong tập Radio Star này, Jackson cũng đã tranh thủ kể tật xấu của đàn anh cùng công ty Wooyoung. Cụ thể, trong mỗi dịp đi nhậu với nhau, Wooyoung thường đưa ra những lời khuyên cho các hậu bối cùng công ty. Jackson nói “Việc đó rất tốt, em rất cảm động và biết ơn. Em suy ngẫm rất nhiều về lời khuyên của  anh Wooyoung. Cơ mà anh ấy lặp đi lặp lại điều đó 20 lần, rồi mỗi lần nói lại thì em phải phản ứng 1 cách khác nhau”.

Sau đó, Wooyoung giải thích, "Tôi biết tôi đang làm việc này, tôi cứ lặp đi lặp lại những điều đó với các bạn đồng nghiệp trẻ hơn”.  Anh cũng tiết lộ rằng mình thường trở thành giám sát viên trong những  bữa tiệc tối của JYP để đảm bảo những bạn trẻ không uống rượu. Ngay lập  tức Jackson trêu Wooyoung, "Nhưng anh ấy cũng sẽ kiểm tra ít nhất 10 lần”.

Leave a Reply