K-Chanel

I.O.I thảo luận tái hợp trong nửa cuối năm 2019

Ngày 29/4, theo một số đại diện, I.O.I đã đạt được thỏa thuận cuối cùng sau khi kết thúc cuộc thảo luận về việc tái hợp từng nhiều lần bị thất bại và thay đổi. I.O.I từng gặp phải nhiều khó khăn trong việc tái hợp như quá trình điều chỉnh lịch trình giữa các công ty của 11 thành viên không hề dễ dàng và cuối cùng phải đưa ra tuyên bố đàm phán bất thành. Dựa trên nền tảng các thành viên đều mong muốn tái hợp, nhóm đã tiến hành bàn bạc về những hoạt động chính thức. Họ đã quyết định việc này sau khi đặt ra một lời hứa miệng và điều chỉnh các hạng mục chi tiết về một kế hoạch 6 tháng bao gồm quá trình chuẩn bị cho các hoạt động quảng bá album cũng như concert. 

Theo đó, I.O.I sẽ tham gia KCON ở Mỹ vào tháng 8, đang lên kế hoạch phát hành một album mới vào tháng 9 và dự định mở một concert vào cuối năm. Theo các công ty, CJENM đã liên tục xúc tiến việc tái hợp của I.O.I. Lý do là vì đây là nhóm nhạc bước ra từ chương trình của công ty có khả năng lấp đầy chỗ trống tại các sự kiện như KCON và MAMA... sau khi Wanna One tan rã. KCON là sự kiện văn hóa Hàn Quốc có quy mô lớn nhất thế giới của CJENM bắt đầu diễn ra từ năm 2012. Đây là nơi mang đến cho fan nước ngoài những nội dung phong cách sống đa dạng của Hàn Quốc như concert Kpop, phim truyền hình, làm đẹp, thời trang, ẩm thực.... Năm nay, CJENM đã ra tuyên bố về "thời đại KCON với 1 triệu khán giả" và đang thúc đẩy tiến hành sự kiện có quy mô lớn. MAMA (Mnet Asian Music Awards) là lễ trao giải toàn cầu do CJENM tổ chức.

Phản hồi về tin tức trên, một đại diện của CJ ENM nói với giới truyền thông rằng: "Chưa có gì là chắc chắn trong việc I.O.I tham dự KCON ở Mỹ vào tháng 8".

Ngoài ra, một thành viên của I.O.I cũng đưa ra phát ngôn chính thức về việc này: "Đúng là chúng tôi đang thảo luận về kế hoạch tái hợp của I.O.I nhưng chưa có điều gì chắc chắn cả".

Leave a Reply