K-Chanel

EXO và BTS cùng xưng danh trong danh sách kỷ lục Guinness 2018

Vào ngày 29/8, ấn bản kỷ lục Guinness năm 2018 đã được phát hành. Đặc biệt, trong số rất nhiều những kỷ lục ngoạn mục thì cái tên BTS đã vinh dự khi được xuất hiện ở hạng mục “Những nghệ sĩ có lượt chia sẻ nhiều nhất trên Twitter” với lượt chia sẻ lên đến 152.112 tweet chỉ sau mỗi Harry Styles của Mỹ.

bts-guiness

Cách tính điểm này đã được tính toán dựa trên lượt chia sẻ trung bình trong mỗi tweet của BTS trong tháng 5 vừa qua và ra được con số 152.112/tweet. Sau đó thì lượt chia sẻ trung bình của BTS đã tăng lên nhanh chóng và thậm chí đã chạm đến mức cao nhất và vượt qua cả Harry Styles.

Bên cạnh đó, tính đến sáng ngày 5 tháng 9, BTS cũng đã đạt tới 8 triệu người theo dõi trên Twitter, chỉ hơn một tháng kể từ khi họ đạt mức 7 triệu vào ngày 28 tháng 7.

Không chỉ mình BTS, các chàng trai EXO mới đây cũng vinh dự khi được ghi danh vào kỷ lục Guinness với giải thưởng “Nghệ sĩ của năm” và “Album của năm” liên tục từ các năm 2013 đến 2016. Với tổng cộng 5 giải thưởng Daesang cho 5 năm hoạt động, EXO đã trở thành nhóm nhạc Kpop sở hữu nhiều giải Daesang (giải thưởng lớn) nhất trong khuôn khổ lễ trao giải MAMA.

exo-guiness

Tới đây, EXO sẽ comeback với album “THE WAR: The Power of Music” vào ngày 5 tháng 9 còn BTS sẽ ra mắt mini album “LOVE YOURSELF 承 Her” vào ngày 18 tháng 9. Với mức độ nổi tiếng của cả hai nhóm, nhu cầu đặt mua album mới của người hâm mộ đã làm sập trang chủ của HOTTRACK trong thời gian gần đây.

EXO-BTS

Cửa hàng nổi tiếng về bán những vật phẩm liên quan tới KPOP này đã tạm ngừng hoạt động vào ngày 4 tháng 9. Theo các nguồn tin, trang web này đã bị lỗi vì số lượng những người hâm mộ của EXO và BTS đăng ký đặt trước album comeback của hai nhóm này quá đông.

Leave a Reply