K-Chanel

EXO tung ra hình ảnh teaser cho album mùa đông 2015

Như tin được đưa ra trước đó, nhóm nhạc thần tượng EXO sẽ trở lại với một album Giáng sinh.

Sing-For-YOu
Nhóm sẽ phát hành album mùa đông đặc biệt mang tên “Sing For You” vào ngày 10/12/2015 và sẽ tổ chức sự kiện “EXO Comeback Stage Sing For You” thông qua kênh của họ trên V App của Naver.

Trong suốt chương trình, họ sẽ tiết lộ các ca khúc trong album mới của mình lần đầu tiên trước công chúng và sẽ có một cuộc trò chuyện để giới thiệu album mới với người hâm mộ.

Họ cũng sẽ tạo cơ hội cho người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới có thể nhìn thấy sân khấu trở lại của họ, một vài người may mắn sẽ được mời để nói chuyện với họ.

exo-sing-for-you-12-10Có một lý do tại sao ứng dụng V App của họ là được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ: vì EXO đang hứa hẹn một sự kiện hoành tráng. Không chỉ có sân khấu trở lại của họ sẽ được tổ chức tại 1 nơi đặc biệt, mà họ có kế hoạch làm cho sự kiện của họ không giống ai từ trước đến giờ.

Trong khi đó, EXO sẽ bắt đầu tổ chức chương trình trên ứng dụng V App vào ngày 27/11/2015 lúc 20:00 KST (tức 18h00 Việt Nam), đồng thời sẽ tiết lộ thời gian và địa điểm cho sự kiện “EXO Comeback Sing For You” sau này.

Việc ngày phát hành album được chuẩn bị vào ngày 10/12/2015.

 

Diệp Lưu / Tri thức trẻ

Leave a Reply