K-Chanel

EXO, BTS, Twice, Wanna One… được đề cử trong Top 10 Melon Music Awards 2018

Ngày 14/11, Melon Music Awards 2018 (MMA 2018) đã công bố Top 10 các nhóm nhạc bao gồm Mamamoo, BTS, Bolbbalgan4, BTOB, Apink, Blackpink, EXO, iKON, Twice, Wanna One. Bên cạnh đó, MMA 2018 sẽ tiến hành đợt bỏ phiếu lần hai để bầu chọn người chiến thắng ở mỗi hạng mục trên trang web và mobile app mỗi ngày đến 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 30/11. 

2018-melon-music-awards-top-10.jpg

Lễ trao giải năm nay sẽ có một hạng mục đáng chú ý do đơn vị tổ chức Kakao trực tiếp trao tặng là "Kakao Hot Star Award". Lần đầu tiên trong lịch sử các lễ trao giải, người thắng cuộc sẽ được lựa chọn thông qua bình chọn bằng tính năng chatbox. Người dùng Kakaotalk sau khi kết bạn với "Kakao Melon" phải nhấn vào mục "Bình chọn Kakao Hot Star Award" nằm trong chatbox "Kakao Melon". Sau đó, có thể lựa chọn ca khúc và nghệ sĩ muốn bình chọn trong số các đề cử được hiển thị. Sau khi xác minh người dùng, mỗi người có quyền bình chọn một lần duy nhất và có cơ hội nhận được các giải thưởng thông qua rút thăm may mắn như 150 vé tham dự MMA 2018 (75 người, mỗi người một cặp vé), Kakao Mini C, các sản phẩm của Kakao Friends,...

Melon Music Awards cũng mới đưa thêm giải Daesang cho hạng mục "Best record of the year". Đây là giải thưởng thẩm định chất lượng của nghệ sĩ cũng như tất cả quá trình làm nên album, từ năng lực lên kế hoạch của nghệ sĩ đến việc sản xuất, chỉ đạo trình diễn, MV, buổi công diễn. Giải thưởng sẽ được trao những nghệ sĩ, nhà sản xuất và người đại diện làm nên những sản phẩm âm nhạc có chất lượng cao trong số những nghệ sĩ hoạt động tích cực trong năm. 

Melon Music Awards năm 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 1/12 ở Gocheok Sky Dome. Chương trình này sẽ phát sóng trực tiếp qua JTBC2, JTBC4, 1theK và KakaoTV.

Leave a Reply