K-Chanel

Đâu mới là giới hạn thực sự của BigBang trong năm 2015 ?

BIGBANG đang viết lại lịch sử bằng cách thêm một lần nữa tái chiếm những vị trí dẫn đầu của các bảng xếp hạng âm nhạc.

Vào lúc 15h00 ngày 27.05 (KST), những ca khúc mới nhất của BIGBANG lại trèo lên đánh chiếm vị trí số 1 của các bảng xếp hạng. Điều tương tự từng xảy ra vào ngày 23.05 vừa qua, và kể từ đó BIGBANG đang viết lại lịch sử của K-Pop.

bigbang-2015-chart

“Loser”, một ca khúc đậm chất BIGBANG, đang thu hút sự chú ý của công chúng khắp Hàn Quốc. Ca khúc này đã quét qua tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc ngay sau khi được phát hành, và hiện đã nhận được một lượng cup đáng kể từ các music show.

Và mặc dù gần một tháng đã trôi qua kể từ khi chính thức ra mắt, “Loser” hoặc là vẫn đang có một suất trong top dẫn đầu của một vài bảng xếp hạng, hoặc là tái chiếm vị trí mà ca khúc này từng nắm giữ trước khi đánh mất trên một vài bảng xếp hạng khác. Ca khúc còn lại của single album “M” là “Bae Bae” cũng duy trì được thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng khác nhau suốt gần một tháng qua.

Vào ngày 01.06 tới đây, BIGBANG sẽ phát hành single album tiếp theo của full album “Made”, và single album “A” này sẽ bao gồm một ca khúc có tên là “BANG BANG BANG”. Hẳn sẽ rất thú vị khi cùng chờ xem hiệu ứng của “Loser” sẽ kéo dài được bao lâu. Không ít người đang mong chờ một màn đại chiến giữa BIGBANG và BIGBANG sẽ xảy ra trên thị trường âm nhạc trong tương lai gần.

big-bang-bang-bang-bang

 

 

Dù chưa ra lò nhưng “BANG BANG BANG” được đánh giá là đối thủ xứng tầm với hit “Fantastic Baby” từng gây bão khắp nơi vào 3 năm trước. Ca khúc mới này hứa hẹn sẽ đốt cháy các BXH và sân khấu ca nhạc mùa hè 2015.

 

Theo Osen

Leave a Reply