WordPress database error: [Disk full (/tmp/#sql-temptable-1-340afcf-4629d1.MAI); waiting for someone to free some space... (errno: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wpoptions`

Danh sách giải thưởng trong lễ trao giải MBC Entertainment 2014 - SAOKPOP
K-Chanel

Danh sách giải thưởng trong lễ trao giải MBC Entertainment 2014

‘Lễ trao giải MBC Entertainment 2014 – đáng được chờ đợi nhất năm, đã chính thức được diễn ra vào ngày hôm qua 29-12 với sự góp mặt của các khách mời, MC,diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc.

MBC2014

Dẫn dắt chương trình năm nay là Kim Sung Joo, ZE: A Hyungsik , và Kim Sung Ryeong – người trước đó được xác nhận là MC chính cho đêm trao giải. Ba MC được chọn lọc qua các kỹ năng cho tới khả năng giao tiếp của họ để thuận lợi cho các màn trình diễn khác nhau trong sự kiện đặc biệt này.

Ngoài ra, giải thưởng bình chọn cho “Cặp đôi đẹp nhất ‘ – ‘ Best Variety Show Award ‘ cũng đã được bắt đầu ngay sau khi chương trình khai mạc, để khán giả có thể bỏ phiếu bình chọn cho người mà họ yêu thích!

mbc-entertainment-award

Các đề cử cho “Giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất” năm nay bao gồm ba cặp vợ chồng trong chương trình ‘We Got Married’ , Song Jae Rim và Kim So Eun, Hong Jong Hyun và Yura, và Nam Goong Min và Hong Jin Young. Ngoài ba cặp vợ chồng hạnh phúc trên còn có các cặp vợ chồng đã kết hôn khác : Bromance Henry và Park Gun Hyung, Sung Si Kyung và Kim Sung Ryeong .

Trong khi đó ứng cử viên của ‘Best Variety Show Award ‘là ‘I Live Alone’, ‘Infinity Challenge’, ‘Quiz to Change the World’, ‘We Got Married’, ‘Dad! Where Are You Going’, ‘Real Men’, và ‘Radio Star’.

song-jae-rim_MBC

Năm nay sẽ khác hơn các năm trước trong việc lựa chọn các giải thưởng lớn, cụ thể là để thu hút khán giả cũng như là tăng sự gắn bó giữa khán giả và chương trình hơn , BTC quyết định sẽ nhường quyền bình chọn các giải thưởng cho khán giả xem chương trình.

Điều này có nghĩa rằng các cá nhân nhận giải thưởng lớn sẽ hoàn toàn được lựa chọn thông qua các văn bản trực tiếp và bỏ phiếu trực tuyến của khán giả trong chương trình phát sóng lễ trao giải. Các đề cử cho các giải thưởng lớn sẽ được công bố khi lễ trao giải bắt đầu phát sóng, và người xem sẽ phải đợi cho đến cuối chương trình để gửi lá phiếu của mình mới có thể xác định người chiến thắng trong năm nay.

Đây là một đêm rất ý nghĩa với các ngôi sao giải trí ,và dưới đây là danh sách của người chiến thắng trong các hạng mục:

▲ Daesang: Infinite Challenge’s Yoo Jae Suk
– là giải thưởng cao nhất được trao cho nghệ sĩ xuất sắc nhất trong số 10 nghệ sĩ dẫn đầu, xét theo album sales, digital sales, điểm vote trực tuyến và sự đánh giá cuối cùng từ phía ban giám khảo.
▲ Top Variety: Infinite Challenge’s Jung Jun Ha, Real Men’s Seo Kyung Seok
▲ Top Music Talk Show: Radio Star’s Kim Gook Jin and Yoon Jong Shin
▲ Entertainment Program of the Year: Infinite Challenge
▲ Excellent Variety: Real Men’s Ra Mi Ran, We Got Married’s Hong Jin Young,Real Men’s Park Gun Hyung, I Live Alone’s Jun Hyun Moo
▲ Excellent Music Talk Show: Radio Star’s Kyuhyun, Section TV Entertainment’s Kim Seul Gi
▲ Friendship Award: Real Men’s Sam Hammington, Kim Soo Ro, Seo Kyung Suk
▲ Special Award for Best Teamwork: I Live Alone Team
▲ Special Award for Singers: SISTAR, K.Will
▲ Special Award for Talk Show: Radio Star and Three Turns’ Kim Gura
▲ Special Award for Variety: Dad, Where Are You Going’s Ahn Jung Hwan,Real Men’s Hong Eun Hee
▲ Special Award for MC: Dad, Where Are You Going’s Kim Sung Ju
▲ Best Couple Award: We Got Married’s Kim So Eun and Song Jae Rim
▲ New Star of the Year Award: I Live Alone’s Kangnam, Fabian, and Yook Jong Hwan; We Got Married’s Hong Jong Hyun, Nam Goong Min, Kim So Eun;Real Men’s Im Hyun Joon
 Writer Award: Radio Star’s Writer Kim Tae Hee
▲ Top Radio Award: Jung Kyung Mi, Park Jun Hyung, Jung Ji Young
▲ Rookie of the Year for Radio: Sunny
▲ Popularity Award: Dad, Where Are You Going’s Yoon Hu, Jung Se Yoon, Kim Min Yul, Im Chan Hyung, Ahn Li Hwan, Sung Bin
▲ Popular Singer Award: EXO
 Popular Variety Show Award: My Tutor Friend’s Kim Sung Ryung, I Live Alone’s Kim Kwang Kyu
▲ Popular Music Talk Show Award: Show Music Core’s Zico, Minho, Kim So Hyun
▲ Top Rating Award: Real Men’s special female soldier episode
 PD Award: Dad, Where Are You Going’s Jung Woong In, Infinite Challenge’sHa Ha
 Newcomer Award: We Got Married 4’s Yura and Song Jae Rim, Real Men’sHyeri and Henry.

 

Leave a Reply