K-Chanel

CL muốn “tấn công” thị trường âm nhạc Mỹ trong năm 2018

Mới đây, CL đã có buổi phỏng vấn độc quyền với Xports News, tại đây cô đã cập nhật cho người hâm mộ về tình hình gần đây của mình. 

Hiện tại, CL đang ở Los Angeles để chuẩn bị cho album đầu tay sẽ được phát hành tại Mỹ trong thời gian tới. Cụ thể hơn về sản phẩm mới, CL không quan trọng việc âm nhạc của cô có thành công hay không, điều mà nữ ca sỹ quan tâm hơn hết chính là những thử thách mới mà cô tự đặt ra cho bản thân mình.

Tôi muốn chinh phục thử thách mới. Thành thật mà nói thì thành công hay thất bại đều không quá quan trọng. Tôi chỉ muốn khai phá con đường vào thị trường âm nhạc Mỹ”, CL chia sẻ.

Về khả năng cộng tác với các nghệ sỹ Mỹ, cô tiết lộ: “Tôi quen nhiều nghệ sỹ Mỹ và đang có rất nhiều dự tính. Những sự kết hợp mới và sáng tạo luôn tạo ra niềm hưng phấn”.

CL không chỉ nói về những kế hoạch trước mắt của bản thân, cô còn dành thời gian tâm sự về các thành viên 2NE1 :“Không còn là thành viên của 2NE1, tôi phải làm việc độc lập và do đó chịu nhiều áp lực hơn. Tôi thường cảm thấy cô đơn. Tuy nhiên, nếu đạt được mục tiêu đề ra thì cảm giác thành công lại lớn hơn. Tôi thấy hạnh  phúc tột cùng mỗi khi khám phá ra những khía cạnh chưa từng biết tới trong con người mình”, CL chia sẻ.



Leave a Reply