K-Chanel

BTS sẽ comeback với full album thứ 2 “WINGS” vào ngày 10/10

Big Hit Entertainment vừa đã có thông báo về lịch trình comeback chính thức của BTS. Theo đó, full album thứ hai của nhóm có tựa đề “WINGS” sẽ được chính thức phát hành vào ngày 10 tháng 10. Trước đó, người hâm mộ có thể đặt mua trước album từ ngày 28 tháng 9.

bts-wings

Trước thềm ra mắt album mới, BTS sẽ cho ra mắt một serie trailer nhá hàng cho album trở lại sắp tới, “WINGS” với sự xuất hiện lần lượt của từng thành viên trong mỗi video trailer. Với tất cả 7 video sẽ tiếp tục được ra mắt từ giờ đến ngày comeback chính thức, mỗi đoạn phim trong video sẽ tập trung vào câu chuyện của từng thành viên, tuy nhiên, chúng sẽ đều có sự liên kết với nhau, trở thành một mạch truyện liền mạch. Những trailer được tiết lộ lần này sẽ là phần tiếp theo của những short film được tung ra trước đó, bao gồm cả đoạn trích từ cuốn tiểu thuyết “Demian” của nhà văn Hermann Hesse qua giọng đọc của Rap Monster.

Và đoạn trailer đầu tiên của thành viên đầu tiên J-Hope có tên “Boy Meets Evil” đã được chia sẻ thông qua ứng dụng trực tuyến Naver V-app vào đúng 0 giờ ngày 26 tháng 9. (Xem tại đây)

Cùng đón chờ sự trở lại hoàng tráng của các chàng trai vào tháng 10 này !

 

 

 

 

 

Thanh Hương / Tổng hợp

Leave a Reply