K-Chanel

BTS nhận được lời mời tham dự American Music Awards 2017

Vừa qua, Big Hit Entertainment đã thông báo trên Twitter về việc BTS là nhóm nhạc K-pop đầu tiên nhận được lời mời tham gia American Music Awards (AMAs). Được biết, nhóm sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề của mini album mới nhất "DNA".

Big Hit : “Đó thật sự là vinh dự cho BTS và Big Hit Entertainment khi được mời đến AMAs trong vai trò nghệ sĩ trình diễn. Đối tác của chúng tôi tại Mỹ đã dẫn đường cho chúng tôi bằng mọi cách có thể và chúng tôi đã làm nên lịch sử. Chúng tôi thật sự phấn khởi để thông báo với các fan, A.R.M.Y, về sân khấu đầu tiên trên sóng truyền hình Mỹ dành cho DNA”.

Được biết, AMAs 2017 sẽ diễn ra vào lúc 7:00 sáng ngày 20.11 (theo giờ Việt Nam). Danh sách những nghệ sĩ biểu diễn tại AMAs đã được công bố tính đến thời điểm hiện tại gồm: Christina Aguilera, BTS, Selena Gomez và nữ danh ca Diana Ross.

Dàn nghệ sĩ được đề cử và có thể sẽ đến tham dự buổi lễ trao giải: Bruno Mars, The Chainsmokers, Kendrick Lamar, Drake, Ed Sheeran, Lady Gaga, Migos, Cold Play, Imagine Dragons, Rihanna, Khalid, Beyoncé,...


Leave a Reply