K-Chanel

BTS giựt giải album Daesang tại Golden Disc Award 2019

Chiều tối ngày 6/1, lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33 hạng mục physical album đã được tổ chức tại Gocheok Sky Dome, Seoul dưới sự dẫn dắt của nam ca sĩ Sung Si Kyung và nữ diễn viên Kang So Ra.

Tại lễ trao giải, BTS đã giành được giải thưởng Daesang hạng mục Physical Album. Nhóm cũng nhận được giải Bonsang, giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất của U+Idol Live và Wang Yi Yun Music Golden Disc, qua đó mang về bốn chiến thắng. 

Phát biểu nhận giải, trưởng nhóm RM đã tiết lộ về hoảng thời gian khó khăn ẩn giấu sau những huy hoàng: "Năm 2018 vừa qua là một năm hạnh phúc. Chúng tôi đã đạt được nhiều thành tựu sau những vất vả kể từ khi debut đến nay. Các bạn đã gắn chúng tôi với những thành tích vô cùng lớn lao, vô cùng vinh quang nhưng đồng thời nó cũng mang gánh nặng không nhỏ. Không biết có phải vì tham vọng quá lớn và mong muốn quá nhiều hay không, mà nhóm đã có cảm giác như sụp đổ".

RM tiếp tục mang đến một bài phát biểu truyền cảm hứng đến khán giả và cả những hậu bối ngồi bên dưới: "Cái tên BTS. Ban đầu, tôi nghĩ mọi người sẽ hơi sốc khi nghe thấy cái tên này. Ngay từ năm 2010, chúng tôi đã có cái tên đó nhưng mỗi khi có ai hỏi tên nhóm là gì, tôi luôn giấu giếm trả lời là chưa quyết định. Tuy nhiên hiện tại, sau khi nhận nhiều giải thưởng đáng tự hào như vậy, tôi nhận ra cái tên này quả thực rất phù hợp với chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ cần vượt qua mọi khó khăn và nỗ lực để xứng đáng với nó là được. Mất 4 năm rưỡi chúng tôi mới đến được vị trí này và chúng tôi sẽ đứng đây thêm một khoảng thời gian nữa. Nhóm sẽ không kiêu ngạo và sẽ luôn nỗ lực hết mình. Xin cảm ơn".

Tiếp đó, thành viên Jungkook bày tỏ cảm nghĩ: "Tôi thì sau khi thấy tên nhóm, mới quyết định vào công ty. Tôi không hề biết mình sẽ trở thành một ca sĩ được nhận Daesang nhưng tôi đã có niềm tin rằng mình sẽ thành công", "Gặp được các ARMY, chúng tôi mới có thể trải qua mỗi năm một cách hạnh phúc. Năm 2019, tôi mong được tiếp tục trải qua thật vui vẻ cùng các bạn. Mong hãy chú ý đến chúng tôi nhiều hơn."

Leave a Reply