WordPress database error: [Disk full (/tmp/#sql-temptable-1-2fe1955-8d79b7.MAI); waiting for someone to free some space... (errno: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wpoptions`

BTS giành bốn giải thưởng tại People Choice Awards 2018 - SAOKPOP
K-Chanel

BTS giành bốn giải thưởng tại People Choice Awards 2018

Vào 12/11, lễ trao giải People’s Choice Awards diễn ra tại Santa Monica, (California, Mỹ). Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS chiến thắng ở tất cả hạng mục được đề cử: Nhóm nhạc của năm, Ngôi sao mạng xã hội của năm, Ca khúc của năm và Music Video của năm. Trong riêng lĩnh vực âm nhạc, BTS là cái tên nổi bật, nhận được nhiều giải thưởng nhất. BTS cũng đã phát biểu cảm nghĩ bằng một đoạn video: "Cảm ơn các bạn Army. Nhóm cũng xin gửi lời cảm ơn tới Big Hit Entertainment và People's Choice Awards". 

BTS không thể tham gia lễ trao giải do vướng lịch trình tại Nhật Bản. Nhóm có đêm nhạc tổ chức tại Tokyo Dome vào 13/11, sau đó tiếp tục chuyến lưu diễn tại Osaka Dome, Nagoya Dome, và Fukuoka Yahuoku! Dome.

Chỉ tính riêng trong năm nay, các chàng trai BTS đã khuấy đảo tất cả các lễ trao giải danh giá ở nước ngoài, bắt đầu với iHeartRadio Music Awards vào tháng 3, tiếp sau đó là Billboard Music Awards 2018 vào tháng 5, Radio Disney Music Awards 2018 vào tháng 6, Teen Choice Awards 2018 vào tháng 8, American Music Awards 2018 vào tháng 10 và MTV Europe Music Awards 2018 vào tháng 11.


Leave a Reply