WordPress database error: [Disk full (/tmp/#sql-temptable-1-2fe71b1-cedc12.MAI); waiting for someone to free some space... (errno: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wpoptions`

BTS, EXO và GOT7 xuất hiện trong danh sách đề cử của Billboard Music Awards 2020 - SAOKPOP
K-Chanel

BTS, EXO và GOT7 xuất hiện trong danh sách đề cử của Billboard Music Awards 2020

Giải thưởng âm nhạc Billboard Music Awards ngày 22/9 đã công bố danh sách đề cử năm nay. Theo đó, BTS tiếp tục được đề cử trong hạng mục "Nhóm nhạc/Bộ đôi xuất sắc nhất" sau khi thắng giải này năm ngoái. Các đối thủ của BTS ở hạng mục này là  Dan + Shay, Jonas Brothers, Maroon 5, và Panic! At The Disco.

Không dừng ở đó, BTS lại một lần nữa xuất hiện trong danh sách đề cử dành riêng cho hạng mục “Ngôi sao mạng xã hội của năm” sau khi chiến thắng liên tiếp 3 lần liên tục, kể từ năm 2017. Những EXOGOT7 cũng bất ngờ xuất hiện trong danh sách đề cử của hạng mục này. Theo đó, BTS, EXO và GOT7 sẽ là những gương mặt nghệ sĩ Kpop chính thức bước vào vòng cạnh tranh trực tiếp cùng hai nữ ca sĩ là Billie Eilish, và Ariana Grande thông qua hình thức bình chọn từ người hâm mộ, bắt đầu từ ngày 1/10.

Kết quả Giải thưởng âm nhạc Billboard năm nay dựa trên dữ liệu các bảng xếp hạng từ ngày 23/3/2019 đến 14/3/2020. Lễ trao giải vốn dự kiến diễn ra vào ngày 29/4, nhưng đã phải hoãn lại vì đại dịch COVID-19. Lịch trình mới của chương trình là vào ngày 14/10 (giờ địa phương), phát sóng trên kênh truyền hình Mỹ NBC.

Leave a Reply