K-Chanel

BoA trở thành huấn luyện viên trong chương trình Voice Korea 2020

BoA sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên trong chương trình giải trí về âm nhạc Voice Korea 2020 (Mnet), nơi thể hiện một cách chân thực quá trình tuyển chọn thành viên chỉ bằng giọng hát cũng như bồi dưỡng các tài năng âm nhạc hàng đầu.

BoA đã khiến kỳ vọng của khán giả tăng cao khi thể hiện sự quyết tâm dành cho chương trình: "Tôi rất vui khi có thể đánh dấu kỷ niệm 20 năm debut của mình với việc tham gia huấn luyện cho một chương trình âm nhạc mang tính toàn cầu như thế này. Tôi sẽ nhiệt tình giúp đỡ tìm kiếm các viên ngọc thô ẩn chứa tiềm năng vô hạn và gọt giũa năng lực của họ để mang đến đội hình ca sĩ có thể dẫn dắt cho sự phát triển của Kpop."

Voice Korea 2020 - chương trình đang thu hút sự chú ý với sự tham gia của BoA - là show âm nhạc giấu mặt đầu tiên của Hàn Quốc nhằm tìm kiếm những giọng ca tài năng. Đây là phiên bản Hàn Quốc được ra đời sau khi nhà đài chính thức mua lại format chương trình The Voice của Hà Lan. Voice Korea 2020 sẽ lên sóng tập đầu tiên lúc 19h30 (giờ Hàn Quốc) tối 29/5 đồng thời trên kênh Mnet và tvN.

Leave a Reply