K-Chanel

BLACKPINK sẽ trở lại và tổ chức tour thế giới vào năm 2025

BLACKPINK sẽ trở lại với đội hình đầy đủ và khởi động tour thế giới vào năm 2025, theo thông báo của YG Entertainment vào ngày 24/9.

Cùng ngày, YG Entertainment cũng tiết lộ rằng video vũ đạo "How You Like That" của BLACKPINK đã vượt mốc 1,7 tỷ lượt xem trên YouTube, đây là kỷ lục cao nhất từ trước đến nay cho một video vũ đạo K-pop, đạt được sau khoảng 4 năm và 2 tháng kể từ khi phát hành vào ngày 6/7/2020.

YG Entertainment cũng thêm rằng: "BLACKPINK đang lên kế hoạch cho màn trở lại với đội hình đầy đủ vào năm 2025 và sẽ bắt đầu tour diễn toàn cầu", khiến người hâm mộ rất phấn khởi.

BLACKPINK đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lịch sử K-pop trên YouTube. Ngoài video vũ đạo "How You Like That", họ còn có ba video khác vượt mốc 1,7 tỷ lượt xem: video âm nhạc của "DDU-DU DDU-DU" (2,2 tỷ lượt), "Kill This Love" (2 tỷ lượt) và "Boombayah" (1,7 tỷ lượt).

Sự quan tâm toàn cầu đến màn trình diễn của BLACKPINK còn được thể hiện qua video âm nhạc "How You Like That", mới đây đã vượt qua 1,3 tỷ lượt xem. Bài hát mang thông điệp về việc vượt qua mọi hoàn cảnh và vươn cao, đã giành giải "Song of the Summer" tại MTV Video Music Awards 2020 và đứng đầu danh sách "Global Top Summer Songs" của YouTube năm 2020.

Thành tích trên các bảng xếp hạng âm nhạc của "How You Like That" cũng rất ấn tượng. Bài hát đạt "perfect all-kill" trên các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc, xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Global Top 50 của Spotify, thứ 20 trên bảng xếp hạng Official Singles Top 100 của Anh, và thứ 33 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, tiến sâu vào thị trường nhạc pop toàn cầu.

Tính đến nay, BLACKPINK đã phát hành 47 video vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube, củng cố vị thế hàng đầu của họ. Kênh YouTube chính thức của BLACKPINK có hơn 94,8 triệu người đăng ký, cao nhất trong số tất cả các nghệ sĩ trên toàn thế giới, và tổng số lượt xem các video của họ đã vượt qua 36,7 tỷ.

Leave a Reply