K-Chanel

BLACKPINK được bình chọn là ca sĩ K-pop có tầm ảnh hưởng nhất 2019

Ngày 14/1 (giờ Mỹ), Paper - tạp chí nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật cùa Mỹ - đã công bố danh sách những nghệ sĩ đoạt giải tại lễ trao giải The Break the Internet Awards 2019.

Trong danh sách này, BLACKPINK đã vinh dự được gọi tên ở hạng mục Kpop Sensation. Các tên tuổi nổi tiếng như ngôi sao nhạc pop Rihanna, Billie Eilish đều có tên trong danh sách nghệ sĩ thắng giải ở nhiều hạng mục đa dạng. Trong khi đó, BLACKPINK cũng ghi tên mình vào danh sách giải thưởng ở hạng mục Kpop. Với ca khúc Kill This Love phát hành tháng 4/2019, các cô gái đã chứng minh được sức ành hưởng mang tầm cỡ thế giới của mình qua việc tạo nên cơn sốt Kpop trên các trang MXH như YouTube.

Trước đó, tạp chí này cũng đã hết lời ca ngợi MV “Kill This Love” của BLACKPINK, phát hành tháng 4 năm ngoái và bỏ túi 56.700.000 lượt xem trên YouTube chỉ sau 24 giờ phát hành, phá vỡ kỉ lục của chính họ và được mời trình diễn tại nhiều sự kiện âm nhạc lớn, trong đó có Coachella Festival.

Ngoài ra, PAPER còn đánh giá BLACKPINK là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất toàn cầu, là hình mẫu chuẩn mực của một “siêu nhóm nhạc” ngày nay.

Leave a Reply