WordPress database error: [Disk full (/tmp/#sql-temptable-1-3416d50-d875d4.MAI); waiting for someone to free some space... (errno: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wpoptions`

Black Pink chuyên nghiệp xử lý sự cố trên sân khấu Asia Artists Awards 2016 - SAOKPOP
K-Chanel

Black Pink chuyên nghiệp xử lý sự cố trên sân khấu Asia Artists Awards 2016

Dù là tân binh nhưng BlackPink đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình ghi xử lý sự cố trên sân khấu Asia Artists Awards 2016.

blackpink-aaa

Người hâm mộ cũng như khán giả rất ấn tượng với thái độ chuyên nghiệp của các cô gái trước sự cố micro ngay trên sân khấu Lễ trao giải Asia Artists Awards 2016, diễn ra vào ngày 16/11 vừa qua.

Bên cạnh đó, người hâm mộ của BlackPink cảm thấy bất bình thay cho các cô gái, vì đây là sân khấu lớn đầu tiên mà họ tham gia biểu diễn từ lúc mới debut nhưng họ phải gặp lỗi kĩ thuật không đáng có.Micro của Jennie và Lisa đã bị hỏng suốt màn trình diễn “Whistle” và “Playing with Fire”. Tuy không thể hát được với chiếc mic bị tắt tiếng, thế nhưng các cô gái vẫn giữ thái độ bình tĩnh và diễn trọn tiết mục của mình.

BlackPink không phải là những nghệ sĩ duy nhất vướng phải sự cố sân khấu. Ngay trong đêm diễn, J-Hope của BTS cũng gặp phải vấn đề tương tự. Vào phút thứ 1:46 của màn trình diễn, micro của J-Hope vô tình rơi xuống khiến nam ca sĩ phải giữ chiếc mic trong tay một lúc. May mắn là J-Hope đã nhanh trí cài lại mic và không hề làm ảnh hưởng đến màn trình diễn của các thành viên khác.

Trong khi đó, lễ trao giải Asia Artist Awards 2016 đã được diễn ra vào chiều tối ngày 16/11 vừa qua. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh các đóng góp và hoạt động nổi bật trong năm của các nghệ sỹ ở hai mảng âm nhạc và điện ảnh. Asia Artist Awards năm nay có sự góp mặt của các tên tuổi đình đám ở mảng Kpop như BTS, Black Pink, EXO, TWICE, AOA, MAMAMOO, B.A.P,… Còn ở mảng phim ảnh, các ngôi sao như Park Bo Gum, Park Shin Hye, Kim Yoo Jung, Seo Kang Jun, Ryu Jun Yeol,… cũng tham gia vào sự kiện lớn này.

 

 

Diệp Lưu / Tổng hợp

Leave a Reply