Bigbang

V.I.P được nêu tên trong danh sách cộng đồng fan tích cực nhất trên Twitter – 2014

Thật sự không có nhóm nhạc hay idol K-Pop nào có thể đạt thành công mà sau lưng họ không có hình bóng của các fandom.Họ luôn hỗ trợ và ủng hộ về mặt tinh thần cho thần tượng của mình. Và để phù hợp với tên và biệt hiệu của nghệ sĩ mà mình yêu thích. tất nhiên mỗi fandom K-Pop đều cần có một cái tên sao cho thích hợp nhất

vip
BIGBANG luôn ở trên đỉnh  các bảng xếp hạng lớn và đình đám cho đến ngày hôm nay ,sở dĩ là fanclub của họ được mang cái tên “V.I.P”.

Theo các số liệu từ trang mạng xã hội Twitter tổng hợp được, những nghệ sĩ sở hữu fandom hoạt động tích cực nhất trong suốt 1 năm vừa qua, 
Thì V.I.P được xếp ở vị trí thứ 18 trong danh sách những fandom tích cực nhất thế giới năm 2014, V.I.P đã đứng thứ 2 ở Hàn Quốc ( chỉ sau SOne, thứ 5 thế giới). Trong khi đó, danh hiệu fandom hoạt động tích cực nhất thế giới thuộc về Beliebers – Fandom của Justin Bieber .Quả thật không có gì ngạc nhiên,khi mức độ ảnh hưởng của anh chàng này là vô cùng lớn trên toàn thế giới.

Đây là những số liệu được đánh giá thông qua các mức độ các fandom bày tỏ và chia sẻ tình cảm của mình dành cho thần tượng và âm nhạc của họ trên trang mạng xã hội lớn thứ 2 thế giới này (Sau facebook) !

Một lần nữa, xin chúc mừng V.I.P  !

Leave a Reply