K-Chanel

Người hâm mộ thất vọng khi Jungkook (BTS) không thể biểu diễn tại Super Bowl

Gần đây, đã tiết lộ rằng Jungkook (BTS) được mời biểu diễn cùng ngôi sao pop Mỹ Usher tại Super Bowl Halftime Show vào tháng 2 năm 2024, nhưng anh phải từ chối cơ hội này do nghĩa vụ quân sự sắp tới.

Một số fan bày tỏ sự thất vọng khi không thể chứng kiến màn biểu diễn có thể trở thành "màn trình diễn K-pop đầu tiên tại Super Bowl."

Vào ngày 7 tháng 10, The New Yorker đưa tin rằng Scooter Braun, CEO của HYBE America, đã sản xuất một bản remix cho bài hát chủ đề "Standing Next to You" trong album solo của Jungkook, hợp tác với Usher. Jungkook đã được mời biểu diễn cùng Usher tại Super Bowl Halftime Show, nhưng do nghĩa vụ quân sự của anh vào tháng 12 năm 2023, nên anh không thể nhận lời.

Nếu Jungkook biểu diễn, đó sẽ là lần đầu tiên một thần tượng K-pop xuất hiện tại Super Bowl. Anh đã nhập ngũ hai tháng trước, vào tháng 12 năm 2023, điều này đã ngăn cản anh tham gia chương trình vào tháng 2 năm 2024.

Người hâm mộ đặc biệt thất vọng vì Jungkook, sinh năm 1997, lẽ ra có thể hoãn nghĩa vụ quân sự đến tuổi 30 theo Luật Dịch vụ Quân sự sửa đổi của Hàn Quốc, cho phép những nhân vật xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật trì hoãn nhập ngũ với sự đề xuất từ Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tuy nhiên, BigHit Music đã công bố vào tháng 11 năm 2023 rằng RM, Jimin, V và Jungkook đã bắt đầu quá trình nhập ngũ, với mục tiêu trở lại cùng nhau vào năm 2025.

Quyết định này đã khiến một số fan chỉ trích, cho rằng công ty nên tạo điều kiện để Jungkook tham gia biểu diễn tại Super Bowl. Trên nền tảng mạng xã hội X (trước đây là Twitter), các hashtag như "Jungkook Leave HYBE" đã trở thành xu hướng, với nhiều người bày tỏ sự thất vọng, viết rằng: "Điều không nên bị hoãn là Super Bowl, không phải nhập ngũ."

Các fan quốc tế cũng đã lên tiếng bất mãn với những phát biểu như, "BIGHIT DỪNG VIỆC PHÁ HOẠI JUNGKOOK""HYBE DỪNG VIỆC PHÁ HOẠI JUNGKOOK."

Jungkook không chỉ thể hiện tài năng của mình với tư cách là thành viên của BTS mà còn là một nghệ sĩ solo. Album solo "Golden," phát hành vào tháng 11 năm 2023, đã thành công lớn với các bản hit như "Standing Next to You," "Seven," và "3D."

Album này đánh dấu sự ra mắt của Jungkook như một ngôi sao pop toàn cầu, và anh đã trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên có bốn bài hát cùng lúc lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Album của anh cũng giữ vị trí trên bảng xếp hạng Billboard 200 trong 22 tuần liên tiếp, lập kỷ lục cho nghệ sĩ solo Hàn Quốc có thời gian chart dài nhất.

Super Bowl Halftime Show được coi là sân khấu mơ ước của nhiều nghệ sĩ, với những người biểu diễn trước đó như Michael Jackson, Beyoncé, và The Weeknd.

Leave a Reply