K-Chanel

Jimin được Hollywood Reporter vinh danh là ‘Ngôi sao quyền lực bậc nhất’ và ‘Nghệ sĩ lớn nhất 2024’

Album thứ hai của Jimin, "MUSE," cùng với đĩa đơn chính "WHO," đang ghi nhận những thành công chưa từng có trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu, khẳng định vị thế của anh là nghệ sĩ solo Hàn Quốc xuất sắc nhất trong lịch sử. "WHO" liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng chính tại các thị trường âm nhạc lớn như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Canada và Hàn Quốc. Bài hát này đã đạt được thứ hạng cao nhất từ trước đến nay của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc trong 11 tuần.

Thành tích ấn tượng này thu hút sự chú ý từ các nghệ sĩ khác, đặc biệt khi Jimin là một nghệ sĩ nước ngoài và mới chỉ ra mắt solo hơn một năm. Sự thành công này chứng tỏ tài năng và tiềm năng vô hạn của anh. Do đó, các phương tiện truyền thông Mỹ đã không ngừng ca ngợi Jimin, xếp anh vào danh sách những nghệ sĩ âm nhạc hàng đầu năm 2024.

Vào ngày 8 tháng 10, The Hollywood Reporter công bố danh sách 25 nghệ sĩ lớn nhất năm 2024, trong đó Jimin đứng ở vị trí thứ 11, là nghệ sĩ K-pop duy nhất lọt vào top 15. Những tên tuổi khác trong danh sách bao gồm Beyoncé, Taylor Swift, Kendrick Lamar và Ariana Grande.

“Bắt đầu từ Chương 2 của BTS và sự ra mắt solo, sức mạnh âm nhạc và thành tựu của Jimin qua hai album "FACE" và "MUSE" đã thu hút sự chú ý từ các phương tiện truyền thông lớn.”

Trước đó, vào ngày 6 tháng 9, cùng một tạp chí đã công bố danh sách mang tên "Những ngôi sao quyền lực bậc nhất trong âm nhạc 2024", vinh danh những nghệ sĩ hàng đầu đang làm nóng văn hóa. Danh sách này ghi nhận những nghệ sĩ đứng đầu bảng xếp hạng và có thể nói là "đã chiếm lĩnh năm". Một lần nữa, tên Jimin được nhắc đến bên cạnh các nghệ sĩ nổi bật khác như Beyoncé, Taylor Swift và Sabrina Carpenter.

Trong tin tức khác, Jimin đã được Billboard Korea chọn là nhân vật quan trọng trong việc định hình di sản vũ đạo của K-pop! Trong một bài đăng trên Instagram, tạp chí này cho biết:

"Nếu chúng ta đào sâu vào lịch sử K-pop, sẽ thấy mỗi thời kỳ có những vũ công solo biểu tượng hoặc những vũ công chính của nhóm chiếm lĩnh sân khấu."

"Qua thời gian, các nghệ sĩ K-pop đã trở thành bậc thầy về biểu diễn, nhưng có thể hỏi rằng: tài năng xuất sắc này bắt nguồn từ đâu và từ ai? Hãy cùng nhìn lại những nhân vật quan trọng từ mỗi thế hệ đã định hình di sản K-pop."

Jimin luôn thu hút khán giả bằng những động tác nhảy mượt mà, độc đáo và điêu luyện, và đã được tặng nhiều danh hiệu như "vua vũ đạo", "thần vũ đạo" "vua K-pop" nhờ khả năng nổi bật và hấp dẫn bất kỳ ai theo dõi anh trên sân khấu.

Sự nghiệp solo của Jimin đang tỏa sáng rực rỡ như mọi người mong đợi, sau hành trình cùng nhóm. Các fan đang háo hức chờ đợi để thấy ngôi sao của anh tỏa sáng hơn nữa với những sản phẩm âm nhạc trong tương lai.

Leave a Reply