K-Chanel

Jennie bắt đầu đếm ngược ngày trở lại với ‘Mantra’

Jennie đã chính thức bắt đầu đếm ngược cho màn trở lại của mình.

Vào ngày 8, Jennie đã công bố những bức ảnh concept cho đĩa đơn mới "Mantra" qua các trang mạng xã hội chính thức của cô. Ngồi trên một chiếc xe, cô toát lên vẻ mãnh liệt với ánh mắt cuốn hút.

Teaser đã khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi video âm nhạc đầy đủ, mang đến cái nhìn thoáng qua về bầu không khí của nó. Sự tương phản giữa chiếc siêu xe màu trắng trong bóng tối và Jennie được ánh sáng chiếu sáng tạo nên hình ảnh nổi bật.

"Mantra" đánh dấu bài hát solo đầu tiên của Jennie sau khoảng một năm, kể từ đĩa đơn "You & Me" vào tháng 10 năm 2023. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của cô kể từ khi thành lập nhãn hiệu riêng.

Sự mong đợi vẫn đang gia tăng thông qua nhiều nội dung quảng bá khác nhau, bao gồm một loạt ảnh chính thức gợi ý về tâm trạng của bài hát mới, mỗi bức ảnh đều có những chú thích khác nhau để tăng thêm sự tò mò.

Kỳ vọng cho màn trình diễn toàn cầu của Jennie đang ở mức cao. Gần đây, cô đã tạo nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ solo nữ Hàn Quốc đầu tiên nhận chứng nhận bạch kim từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ (RIAA) với bài hát "One of the Girls."

Đây không phải là thành tích duy nhất của Jennie. Video âm nhạc "SOLO" của cô đã vượt qua 1 tỷ lượt xem trên YouTube, khiến cô trở thành nữ nghệ sĩ K-pop đầu tiên đạt được cột mốc này.

Trong khi đó, Jennie sẽ phát hành "Mantra" vào lúc 9 giờ sáng (KST) ngày 11 tới.

Leave a Reply